Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Xoá nếp nhăn ultherapy

CÁCH XOÁ NHĂN HIỆU QUẢ "5 TRONG 1" 
Hiệu quả tăng dần tự nhiên từ ngay sau trị liệu đến 1 tháng sau đó, biểu hiện rõ rệt nhất sau 3 tháng, và tiếp tục duy trì từ 18 – 24 tháng:
• Căng da rất rõ rệt: làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc.
• Nâng cơ đáng kể: cơ mặt bị chảy xệ được sức nóng từ nhiệt độ 60-70 độ C làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn, không còn nọng dưới cằm.
• Trẻ hóa da tầng sâu: các collagen tự nhiên trong da được tái sinh mạnh mẽ giúp làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng. Với phương pháp này, bạn có thể trông trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thực.
• Xóa nhăn vô cùng hiệu quả: Các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt.
• Làm sắc nét đường nét của khuôn mặt: nhờ hiệu quả căng da và nâng cơ, nên đường nét gương mặt sẽ rõ ràng và sắc nét hơn, tạo nên những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.
 trẻ hoá da bằng công nghệ Ultherapy
Hiệu quả căng da và nâng cơ sau khi trị liệu Ultherapy
CÔNG NGHỆ ULTHERAPY TÂN TIẾN NHẤT TRONG XOÁ NHĂN
1. Ultherapy sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ để tác động chính xác vào:
• Khu vực sản sinh collagen, kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể.
Sự già hóa của collagen theo độ tuổi là nguyên nhân gây nên tình trạng da chùng nhão, cơ chảy xệ. Do đó, để khắc phục hiện tượng này, cách duy nhất là tăng cường số lượng và chất lượng của collagen. Các nhà khoa học đã khẳng định: cách tăng cường collagen hiệu quả nhất và an toàn nhất chính là kích thích hệ thống collagen sẵn có trong da tự tái sinh một cách tự nhiên.
• Lớp cơ nằm sâu dưới da: mức nhiệt cao từ năng lượng siêu âm hội tụ sẽ làm các cơ chùng nhão lập tức co rút và săn chắc lại, có tác dụng nâng cơ.
2. Năng lượng siêu âm hội tụ là gì?
Là năng lượng siêu âm tác động tập trung và trực tiếp đến hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp bì để kích thích sản sinh collagen. Chính vì vậy, Ultherapy còn được gọi là công nghệ “không xâm lấn”.
3 YẾU TỐ TÂN TIẾN VÀ ĐỘC ĐÁO CHỈ CÓ Ở ULTHERAPY
Bác sỹ, Thạc sỹ thẩm mỹ Singapore: Harold Ma trực tiếp đào tạo đội ngũ bác sỹ tại Saigon''smile Spa
1. Đạt đến độ sâu tốt nhất
• Năng lượng siêu âm Ultherapy có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0-4.5mm (tùy tình trạng da mỗi người) trong cấu trúc da - độ sâu này là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin.
• Độ sâu này được FDA chứng nhận tương đương với tốc độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da.
2. Đạt đến nhiệt độ tốt nhất
• Năng lượng siêu âm Ultherapy luôn đạt được nhiệt độ 60-70 độ C. Đây là mức nhiệt khiến collagen được tái tạo và sinh mới tốt nhất. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại hiệu quả đáng kể trong việc trẻ hóa da.
• Laser sinh nhiệt lên tới 100 độ C, công nghệ RF lại chỉ đạt nhiệt độ thông thường là 40 độ C và tối đa là 55 độ C.
• Mức nhiệt này cũng làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến các cơ đang bị chùng nhão lập tức co rút và săn chắc lại, có tác dụng nâng cơ rõ rệt.
 
Bảng so sánh độ sâu và nhiệt độ giữa Ultherapy
và các phương pháp trẻ hóa da khác

3. Đạt đến độ sâu chính xác nhất
• Máy Ulthera có thiết bị màn hình monitor đi kèm, màn hình này sẽ hiển thị cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu âm trong quá trình điều trị.
• Nhờ màn hình này, bác sĩ hoàn toàn kiểm soát được chính xác vị trí mà năng lượng siêu âm cần tác động. Khi bác sĩ di chuyển đầu dò trên vùng da trị liệu, màn hình sẽ hiển thị hình ảnh cho biết năng lượng siêu âm đang ở vị trí nào, nhìn theo thông tin đó, bác sĩ sẽ dễ dàng điều chỉnh đầu dò để năng lượng siêu âm đến đúng vị trí mà nó cần tác động, sau đó bác sĩ mới thực hiện thao tác tác động quyết định.
(Đây là một điểm rất độc đáo của Ultherapy: thông thường, các màn hình siêu âm bình thường chỉ hiển thị hình ảnh siêu âm. Nhưng màn hình Ultherapy vừa hiển thị hình ảnh siêu âm (tức cấu trúc da của khách hàng), vừa trợ giúp quá trình điều trị của bác sĩ (tức hiển thị các đường năng lượng siêu âm để bác sĩ di chuyển thiết bị chính xác).

• Do tác động chính xác vào mục tiêu, nên nhiệt độ từ năng lượng siêu âm sẽ ko ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Điều này còn được gọi là khả năng “không xâm lấn”.
 máy trị liệu Ultherapy
Màn hình vừa hiển thị hình ảnh siêu âm, vừa hiển thị đường đi của năng lượng
siêu âm hội tụ để bác sĩ dễ dàng điều chỉnh vị trí điều trị chính xác

SỰ KHÁC BIỆT KHI TRỊ LIỆU XOÁ NẾP NHĂN ULTHERAPY TẠI SAIGON''SMILE SPA

1. Saigon’smile Spa là một trong số ít những hệ thống spa trên thế giới cập nhật sớm nhất công nghệ làm đẹp đẳng cấp này.
2. Saigon’smile Spa là hệ thống spa đầu tiên tại miền Bắc nhập khẩu thiết bị Ulthera chính hãng từ Mỹ.
3. Tất cả các trị liệu Ultherapy tại Saigon’smile Spa đều do các bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện để đảm bảo hiệu quả cao nhất do công nghệ này mang lại.
4. Các khách hàng trị liệu Ultherapy sẽ được tặng thêm một liệu trình 02-10 buổi trẻ hoá da bằng tế bào noãn thực vật.
• Đăc biệt, các trị liệu Ultherapy ngay cả khi bạn chỉ xóa nhăn vùng mắt hay nâng cơ, căng da toàn bộ khuôn mặt đều chỉ diễn ra trong một lần duy nhất, từ 30 phút - 180 phút/ khách hàng.Trị liệu trọn gói một lần này hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng, rất phù hợp với cả các khách hàng ở tỉnh xa. Bạn hoàn toàn có thể đi về trong ngày và luôn luôn nhận được sự tư vấn, tiếp đón chu đáo nhất tại Saigon''smile Spa

Hệ thống Saigon’smile Spa – Đơn vị đạt giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn”, Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012.

Hà Nội:
- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786.
- 22 Đình Ngang (giao Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764.
- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622.
- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322
- Tầng 1, Tòa 17T9 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy (sắp khai trương)
TP HCM:
- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205.
- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366
---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét