Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Xoá nếp nhăn – siêu hiệu quả có gì hot

Xóa nếp nhăn  chỉ sau 5 phút
Bằng kỹ thuật rất đơn giản, các bác sĩ sẽ đưa hoạt chất này vào các rãnh nhăn, để làm mềm và duỗi các cơ đó trở về trạng thái ban đầu, giúp vùng da căng mịn và làm “biến mất” hoàn toàn nếp nhăn. Thao tác này chỉ diễn ra trong 5 phút, rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không phẫu thuật, không tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng nên không ảnh hưởng đến nhịp sống sinh hoạt bình thường.
Có quá nhiều nguyên nhân khiến cho nếp nhăn hình thành, như tuổi tác, môi trường ô nhiễm, trang điểm quá nhiều, học tập và làm việc quá sức, thức khuya, cơ thể mất nước hay thói quen nhăn mặt, nhíu trán… Bởi vậy, các phương pháp tự nhiên như thực phẩm, massage mặt… tỏ ra rất ít tác dụng đối với các nếp nhăn.
xoá nhăn mắt
Nếp nhăn hoàn toàn “biến mất” trong 5 phút nhờ hoạt chất duỗi cơ
Xóa nhăn mắt - hiệu quả thấy ngay sau trị liệu
Theo Giáo sư, bác sĩ Han Dae Sik – Viện trưởng Viện thẩm mỹ ST Seoul nổi tiếng của Hàn Quốc, hiệu quả của việc xóa nhăn mắt, nhăn trán cũng phụ thuộc khá nhiều vào trình độ kỹ thuật của bác sĩ. Giáo sư Han Dae Sik sẽ trực tiếp thăm khám, xác định chính xác vị trí cần đưa hoạt chất duỗi cơ và liều lượng bao nhiêu thì phù hợp, để đạt được kết quả tối ưu cho từng khách hàng. Bởi vậy, sau khi làm căng các nếp nhăn mắt, nhăn trán, gương mặt bạn trông trẻ trung một cách tự nhiên và mềm mại.
Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này chính là hiệu quả thấy ngay sau trị liệu. Sau 5 – 10 phút thực hiện, có đến 80-90% nếp nhăn được xóa và sau 5 – 7 lần trị liệu thì chúng biến mất hoàn toàn.
Nhờ tay nghề cao của bác sĩ Hàn Quốc,
gương mặt sau khi xóa nhăn trở nên trẻ trung tự nhiên và mềm mại
Bên cạnh các nếp nhăn đuôi mắt, nhăn trán, các bác sĩ cũng sẽ giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân với các dịch vụ xóa rãnh nhăn khi cười (rãnh mũi-má), nếp nhăn dưới cằm…
Ultherapy: xóa mờ nếp nhăn, giúp làn da căng mịn tươi trẻ, nâng cao cơ mặt khiến khuôn mặt thon gọn… Công nghệ này được coi là cuộc cách mạng trong lĩnh vực trẻ hóa da. Chỉ cần 1 lần điều trị, hiệu quả có thể duy trì tới 2 năm và làm chậm hẳn lại quá trình lão hóa da tự nhiên.
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm cân cấp tốc tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét