Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Xóa nếp nhăn một lần da căng mịn như Diva Mỹ Linh

Xoá nếp nhăn như Diva âm nhạc Việt Nam Mỹ Linh cũng “viện” tới trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa để trông trẻ ra nhiều tuổi và tự tin xuất hiện trong hàng loạt sự kiện giải trí năm 2013. Chi phí cho trị liệu này có giá từ 30 triệu – 80 triệu đồng (tùy các vùng trị liệu: mắt, má, nọng cằm, cổ, hay toàn gương mặt…) và với những ngôi sao đẳng cấp, chuyện đầu tư cho nhan sắc sẽ khó có thể đánh giá đắt hay rẻ, mà quan trọng sự đầu tư ấy mang lại kết quả bao nhiêu. Không thể phủ nhận rằng, sự đầu tư của Mỹ Linh rất thông minh và tương xứng, bởi càng ngày cô càng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng về nhan sắc vô cùng trẻ trung, cá tính và quyến rũ. Rõ ràng, “thương hiệu” Mỹ Linh đậm nét hơn rất nhiều từ sự đầu tư này.
Công nghệ Ultherapy được ví như “phép thuật” bí mật giúp các ngôi sao Hollywood “tân trang” nhan sắc ngay trước mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện. (trong ảnh: Nữ diễn viên Courtney Cox trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 50 của cô nhờ Ultherapy)
Những nếp nhăn trên gương mặt bạn, dù đã xuất hiện 7 năm, 10 năm, 15 năm… cũng sẽ nhanh chóng mờ dần sau khoảng một tháng nhờ công nghệ căng da và nâng cơ tối tân không phẫu thuật Ultherapy. Hiệu quả giúp da mặt căng mịn, tươi sáng, cơ mặt thon gọn từ Ultherapy đã được chứng minh bởi hơn 200.000 ca trị liệu trên 40 quốc gia khắp thế giới, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood và cả Việt Nam.
Hiệu quả xóa nhăn, căng da và nâng cơ của Mỹ Linh có thể kéo dài tới 2 năm.
Xoá nhăn mắt hiệu quả căng da, xóa nhăn, nâng cơ, làm mờ nám, giảm thiểu giãn mao mạch… của Ultherapy thực ra không nằm ngoài dự đoán của các nhà khoa học, bởi Ultherapy có nhiều đột phá về công nghệ, được đánh giá là dấu mốc mở ra kỷ nguyên mới trong lĩnh vực trẻ hóa da trên thế giới. Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ (một loại sóng rất phổ biến và an toàn trong Y học) cùng các yếu tố vượt trội về nhiệt độ, về độ sâu mà năng lượng tác động tới trong cấu trúc da, màn hình siêu âm chính xác… – điều mà các công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật trước đây chưa đạt được.
Năm 2013, nhờ sử dụng Ultherapy tại Saigon Smile Spa,Diva Mỹ Linh nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc tươi trẻ và quý phái.
Các sợi collagen tạo thành mạng lưới để nâng đỡ làn da, khi collagen già cỗi, độ đàn hồi và săn chắc bị giảm sút, khiến da chùng nhão, chảy xệ. Năng lượng sóng siêu âm của Ultherapy đã “đánh thức” cơ chế tự hồi sinh của collagen, hàng loạt collagen mới được sản sinh nhằm tái tạo mạng lưới nâng đỡ vững chắc cho làn da. Chính vì vậy, công nghệ Ultherapy đã giúp chị Võ Thị Hòa căng da, nâng cơ mặt thon gọn, xóa nếp nhăn. Không chỉ thế, với trường hợp của chị Hòa, Ultherapy còn giảm thiểu rất đáng kể hiện tượng nám và giãn mao mạch. Đặc biệt, các bác sỹ da liễu tại Saigon Smile Spa giải thích: năng lượng siêu âm hội tụ của Ultherapy có khả năng tác động đến lớp da tập trung nhiều melanin nhất, làm phá vỡ cấu trúc các đám melanin, giúp cho melanin dễ được đại thực bào tiêu hủy hoặc giúp các tế bào da bài tiết ra ngoài, do đó giảm rõ rệt hiện tượng nám da ở lứa tuổi 35 – 50.  Năng lượng lý tưởng của Ultherapy cũng rất phù hợp giúp bắn phá các mao mạch bị giãn, khắc phục hiện tượng giãn mao mạch và da ửng đỏ rất mất thẩm mỹ mà mắt thường cũng nhìn thấy được.
Năm 2009, Ultherapy được FDA chứng nhận an toàn và có hiệu quả căng da, nâng cơ tương đương phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ hiệu quả vượt trội đó, công nghệ Ultherapy được coi là trị liệu cao cấp trên thế giới, là bí quyết “trẻ mãi không già” của nhiều ngôi sao hạng A Hollywood.
Mừng sinh nhật 9 năm của Hệ thống, ngoài các dịch vụ trên, khách hàng vừa được giảm giá tới 20% – 30% vừa được áp dụng chính sách tặng thêm buổi theo quy định, cho tất cả các dịch vụ làm đẹp cao cấp còn lại như tẩy lông mặt, trị mụn, trị rạn da, dịch vụ chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân và các dịch vụ spa thư giãn…
ĐẶC BIỆT, KHÁCH HÀNG CÓ THẺ VIP & GOLD MEMBER SẼ ĐƯỢC GIẢM TIẾP TIỀN MẶT TƯƠNG ỨNG 10% VÀ 5%. TỨC SẼ GIẢM TỪ 25% – 30% CHO TẤT CẢ DỊCH VỤ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét