Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Xoá nhăn – 1 lần Mỹ Linh lột xác về nhan sắc

Xoá nhăn đối với những ngôi sao đẳng cấp, chuyện đầu tư cho nhan sắc sẽ khó có thể đánh giá đắt hay rẻ, mà quan trọng sự đầu tư ấy mang lại kết quả bao nhiêu. Trọn gói trị liệu toàn bộ gương mặt của Diva Mỹ Linh có chi phí khoảng 4000 USD. Chi phí của trị liệu Ultherapy phụ thuộc vào cấp độ lão hóa của da bạn do các bác sĩ trực tiếp thăm khám và chỉ định. Chi phí xóa nhăn và nâng chân mày vùng mắt có giá trung bình từ 18 triệu đồng đến 26 triệu đồng, làm săn chắc, thon gọn, chống chảy xệ vùng má có giá từ 29 triệu đồng đến 67 triệu đồng, nâng và làm thon gọn nọng cằm có giá từ 21 triệu đồng đến 38 triệu đồng… Nếu trị liệu toàn bộ gương mặt, bạn sẽ nhận được mức ưu đãi giảm giá tới 20%.
Nhan sắc trẻ trung, cá tính của Mỹ Linh ở tuổi U40
Tiến sĩ Steven L. Ringler (30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế và thẩm mỹ, là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASAPS), Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ (ASPS), Thành viên Trường Phẫu thuật Hoa Kỳ (FACS)khẳng định: “Ultherapy là thiết bị đầu tiên sử dụng sóng siêu âm hội tụ để kích thích phản ứng sản sinh collagen của chính cơ thể nhằm nâng cơ và căng da mặt. Hệ thống này cũng sử dụng hình ảnh siêu âm cho phép bác sĩ nhìn thấy các lớp mô mềm dưới da trước khi điều trị để đảm bảo áp dụng sóng siêu âm một cách chính xác và thống nhất. Điều này rất khác so với tất cả các thiết bị khác trên thị trường hiện nay thường sử dụng tần số vô tuyến (RF) hoặc laser để kích thích da.
Màn hình siêu âm cực kỳ tối tân của Ultherapy
Xoá nhăn mắt với Tiến sĩ Michael A. Persky (20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế thẩm mỹ và mỹ phẩm, thành viên của Học viện Phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình gương mặt Hoa Kỳ): “Tôi đã thực hiện cả 2 công nghệ này từ khi chúng được chấp nhận. Dựa trên những yếu tố khoa học cơ bản và kết quả sau điều trị của bệnh nhân, tôi thấy Ultherapy là một liệu pháp điều trị cao. Tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân với Ultherapy là khoảng 90% trong các nghiên cứu lâm sàng. Thermage mặc dù đã được cải tiến trong nhiều năm qua, nhưng tỉ lệ không hài lòng ở bệnh nhân vẫn lên tới 66%”.
Những phân tích và minh chứng thực tế cho hiệu quả trẻ hóa da của Ultherapy từ chính những bác sĩ da liễu đã hoàn toàn thuyết phục nữ Diva khó tính của làng nhạc Việt. Mặt khác, trị liệu này vô cùng thích hợp với những người bận rộn như Mỹ Linh và Việt Hoàn: chỉ cần một trị liệu duy nhất, thời gian trị liệu ngắn (chỉ khoảng 30-120 phút tùy từng vùng trị liệu). Và quả thực, nhan sắc trẻ trung của Mỹ Linh sau khi sử dụng Ultherapy tại Saigon Smile Spa không chỉ riêng cô cảm nhận thấy, mà được công nhận và ngưỡng mộ bởi chính công chúng yêu mến cô.
Phẫu thuật căng da cần mất rất nhiều thời gian nghỉ dưỡng để lành vết thương và cẩn trọng để tránh các tác dụng phụ hậu phẫu thuật
Mừng Sinh nhật Saigon Smile Spa, trị liệu Ultherapy đang được giảm giá từ 20% – 30% (tương đương trừ trực tiếp trên hóa đơn tiền mặt từ 6 triệu – 25 triệu đồng) tại Hệ thống Saigon Smile Spa – Đối tác chính thức của ULTHERA Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ Giảm béo nhanh tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét