Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Xoá nhăn da – như Sao Hollywood Courteney Cox

Xoá nhăn da tại Việt Nam, Diva Mỹ Linh là một trong những ngôi sao sớm tiếp cận phương pháp này. Chỉ một trị liệu trẻ hóa da Ultherapy tại Saigon Smile Spa, nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng khi liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình trong chương trình The Voice 2013.
Hiệu quả có như quảng cáo?
Ultherapy xóa mờ các nếp nhăn,giúp căng mịn những vùng da bị chùng nhão, nâng cơ các vùng mặt và cổ bị chảy xệ. Chỉ một lần trị liệu, nhưng kết quả có thể được duy trì tới 2 năm. Cho tới nay, Ultherapy là công nghệ không phẫu thuật duy nhất được FDA công nhận có hiệu quả căng da và nâng cơ (năm 2009).
Hiệu quả trên đã được kiểm nghiệm thực tế bởi hơn 180.000 ca trị liệu Ultherapy trên toàn thế giới. Nó cũng là câu trả lời cho hiện tượng tại sao vài năm gần đây, nhan sắc của nhiều ngôi sao đẳng cấp Hollywood càng ngày càng trẻ ra bất ngờ đến vậy. Tại Việt Nam, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã tiếp cận và sử dụng công nghệ này tại Saigon Smile Spa để giữ mãi vẻ thanh xuân cá tính dù cô đã xấp xỉ tuổi 40.
Nữ diễn viên gạo cội Courteney Cox (50 tuổi) của Hollywood, hay diva Mỹ Linh (40 tuổi) của Việt Nam đều trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của họ
Xoá nhăn mắt - Ultherapy công nghệ hoa kỳ áp dụng đầu tiên tại Mỹ năm 2010 và nhanh chóng khuynh đảo kinh đô điện ảnh thế giới nhờ khả năng trẻ hóa làn da đến chục tuổi. Đó là do công nghệ tân tiến này đã ứng dụng thành công sóng siêu âm (loại sóng được sử dụng trong Y học từ hơn 50 năm nay) – điều mà các công nghệ trẻ hóa da trước đây chưa thực hiện được. Sóng siêu âm giúp trị liệu Ultherapy đạt đến độ chính xác tối đa, do vừa hiển thị cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng tác động. Cộng thêm những phát minh vượt bậc về nhiệt độ, về khả năng đạt đến độ sâu lý tưởng trong da…, công nghệ này kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể hoạt động mạnh mẽ. Nhờ đó, các nếp nhăn được xóa mờ, khắc phục tình trạng da chùng nhão, làn da căng mịn, cơ mặt nâng cao sắc nét… Hiệu quả này được duy trì tới hơn 2 năm. Dù không có bất kỳ yếu tố phẫu thuật nào, nhưng hiệu quả căng da và nâng cơ mặt của Ultherapy được các nhà phát minh chứng minh tương đương với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ (phẫu thuật thẩm mỹ vốn được coi là biện phát cuối cùng để căng da cằm).
 Ở tuổi ngũ tuần, trông Courteney Cox như tuổi 35
Tuy vậy, nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood đã phá vỡ quy luật tự nhiên này, đôi bạn thân Courteney Cox là một ví dụ! Nữ diễn viên gạo cội này dù đã kề cận tuổi 50, nhưng luôn gây kinh ngạc cho công chúng về vẻ đẹp tươi trẻ như những phụ nữ tuổi 30. Bí quyết giúp họ “trẻ mãi không già” được Courteney Cox tiết lộ chính là nhờ công nghệ trẻ hóa da Ultherapy đang “làm mưa làm gió” tại Hollywood.
Để được các bác sĩ trong và ngoài nước tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị tiên phong ứng dụng Công nghệ ULTHERAPY chính hãng từ Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo nhanh tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét