Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Xóa nhăn tận gốc với công nghệ Hoa kỳ

Xoá nhăn Ultherapy ra đời năm 2009, là công nghệ tân tiến nhất của hoa kỳ, ứng dụng thành công sóng siêu âm giúp trị liệu đạt độ chính xác cao, do vừa hiển thị cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng tác động. Công nghệ này kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể hoạt động mạnh mẽ. Đó là lý do Ultherapy được gọi là công nghệ trẻ hóa da tầng sâu.
Những người ở Tuổi 40 thường được gọi là thời điểm “lưng chừng” với ranh giới giữa vẻ trẻ trung và sự già hóa. Đứng ở bên nào của ranh giới đó phụ thuộc rất nhiều vào cách “đối xử” với làn da của bạn.
Hình ảnh chứng minh khả năng tái tạo collagen tuyệt vời của Ultherapy, “lưới” collagen căng và săn chắc hơn rõ rệt.
Đây chính là “kỳ tích” giúp xoá nhăn Ultherapy ngay từ khi ra đời đã trở thành cuộc cách mạng trẻ hóa da được nhiều người đón nhận khắp nơi trên thế giới. Trị liệu chỉ diễn ra một lần trong khoảng 30 – 120 phút nhưng có khả năng cải thiện đến 80 – 90% hiện tượng làn da chùng nhão, chảy xệ, làm mờ rõ rệt các nếp nhăn, căng mịn làn da, tiết kiệm nhiều thời gian cho người sử dụng.
Xoá nhăn mắt Chỉ sau một trị liệu Ultherapy, làn da mặt trở nên căng mịn, không còn chùng nhão, nếp nhăn vùng mắt được xóa mờ, cơ mặt nâng cao thon gọn, tạo nét V-line cho đường viền hàm và cằm một cách tự nhiên… Hiệu quả này có thể duy trì tới 2 năm, làm chậm quá trình lão hóa bình thường của da.
Nhờ thực hiện Ultherapy tại Saigon Smile Spa, Diva Mỹ Linh hay NSƯT Việt Hoàn đều trẻ hơn đến chục tuổi dù đã ở ngưỡng 40 – 50 tuổi. Xem quá trình “phù phép” trẻ hơn 10 tuổi của Mỹ Linh và Việt Hoàn nhờ công nghệ Căng da nâng cơ Ultherapy.
Hiệu quả kéo dài 2 năm
Một ưu điểm khác của Ultherapy giúp tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn chính là khả năng mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng bền vững. Chỉ với một lần trị liệu, hiệu quả xóa nhăn, căng da và nâng cơ được duy trì lên tới 2 năm. Chính sự bền vững này sẽ giúp bạn không mất thời gian để trị liệu nhiều lần.
Nhân dịp sinh nhật tròn 9 tuổi, Hệ thống Saigon Smile Spa tưng bừng khuyến mại lớn nhất trong năm khi vừa giảm giá tới 20% vừa áp dụng chính sách tặng thêm buổi theo quy định, cho đồng loạt tất các dịch vụ Ultherapy: phát minh đột phá giúp căng da, nâng cơ và xóa nhăn. Xem chia sẻ của Mỹ Linh, Việt Hoàn cùng rất nhiều khách hàng khác đã sử dụng Căng da nâng cơ Ultherapy.
Công nghệ xóa nhăn, căng da Ultheray Giảm ngay 20% – 30%
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo nhanh chóngtốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét