Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Căng da chảy xệ – Cứu cánh của giới Mỹ Nam Việt

Xoá nhăn giúp Phan Anh trẻ ra 10 tuổi, Phan Anh tiết lộ, anh “mê” ngay Xoá nhăn Ultherapy bởi công nghệ quá hiện đại và tinh vi trong lĩnh vực trẻ hóa da, đây cũng là công nghệ cao cấp được các ngôi sao hạng A Hollywood thường xuyên sử dụng.
• Đăc biệt, các trị liệu  Xoá nhăn Ultherapy ngay cả khi bạn chỉ xóa nhăn vùng mắt hay nâng cơ, căng da toàn bộ khuôn mặt đều chỉ diễn ra trong một lần duy nhất, từ 30 phút – 180 phút/ khách hàng.Trị liệu trọn gói một lần này hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng, rất phù hợp với cả các khách hàng ở tỉnh xa. Bạn hoàn toàn có thể đi về trong ngày và luôn luôn nhận được sự tư vấn, tiếp đón chu đáo nhất tại Saigon Smile Spa
• Công nghệ Ultherapy cũng là phương pháp trẻ hóa da đẳng cấp của các ngôi sao Việt Nam, trong đó có Diva Mỹ Linh. Sau khi sử dụng công nghệ này tại Saigon Smile Spa, Mỹ Linh rất tự tin thể hiện phong cách trẻ trung cá tính của mình cả trong âm nhạc và đời sống.
Căng da chảy xệ xóa nọng cằm sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn, mang lại dáng cổ cao kiêu sa. Căng da và chống chảy xệ vùng nọng cằm bằng năng lượng siêu âm hội tụ Ultherapy là công nghệ số 1 thế giới đã được FDA chứng nhận.
Bên cạnh các nếp nhăn đuôi mắt, nhăn trán, các bác sĩ cũng sẽ giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân với các dịch vụ xóa rãnh nhăn khi cười (rãnh mũi-má), nếp nhăn dưới cằm…
Tiếp xúc nhiều với các công nghệ thẩm mỹ, Phan Anh tiết lộ, anh cũng có “kha khá” kinh nghiệm khi lựa chọn Ultherapy. Theo Phan Anh, trị liệu này sẽ mang lại hiệu quả hài lòng nếu công nghệ được nhập khẩu chính hãng của Hoa Kỳ, và được thực hiện bởi bác sĩ uy tín. Đảm bảo 2 yếu tố đó, trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa chắc chắn là công nghệ giúp Phan Anh kéo dài thương hiệu “mỹ nam” của mình.
Xoá nhăn mắt với Quý ông “xấu trai” của dòng nhạc đỏ khiến nhiều người phải nể nang về độc chiêu “giữ chân” người vợ trẻ đẹp.
Chênh lệch 18 tuổi, vợ chồng Việt Hoàn – Diễm Hoa tự đùa là cặp đôi “cọc cạch” cả về tuổi tác lẫn ngoại hình. Dù vậy, hạnh phúc gia đình của anh vẫn khiến nhiều người ghen tị.
Đối với phẫu thuật căng da thông thường, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để trải qua quy trình thăm khám và kiểm tra sức khỏe toàn diện. Ngay cả sau phẫu thuật, bạn cần 3 – 4 tuần nghỉ ngơi tại bệnh viện.
Nhân dịp năm mới 2014, trị liệu Vip Ultherapy được giảm giá 25%-35% (tương đương trừ trực tiếp trên hóa đơn tiền mặt từ 6 triệu – 30 triệu đồng) tại Hệ thống Saigon Smile Spa – Đối tác chính thức của ULTHERA Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét