Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Xoá nhăn mắt – Ultherapy của Mỹ Nam Phan Anh, Việt Hoàn

Xoá nhăn mắt với thành tựu ưu việt vượt trội, công nghệ xoá nhăn mắt Ultherapy đã được FDA cấp chứng nhận là công nghệ duy nhất có hiệu quả và an toàn trong trị liệu thẩm mỹ xóa nhăn mắt và nâng chân mày. Hiệu quả tương đương với hiệu quả của phương pháp phẫu thuật căng da.
Chi phí để điều trị xoá nhăn mắt bằng công nghệ hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ – Ultherapy lại chỉ dao động từ 37 triệu tới 47 triệu tương ứng với liệu trình 5 – 10 buổi. Và với chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm cho dịch vụ xoá nhăn mắt bằng ulthrapy của Saigon Smile Spa – giảm tới 25% – 35% trong tháng 9 này, mức chi trả của bạn chỉ còn hơn 18 triệu tới gần 21 triệu cho liệu trình 5 buổi và 37 triệu tới 47 triệu cho liệu trình 10 buổi.
Dù đã ở tuổi 34 và là ông bố của 3 đứa con, chàng MC hào hoa bậc nhất showbiz Việt – Phan Anh vẫn trẻ trung và phong độ, xứng danh “mỹ nam của năm” do độc giả báo Ngoisao.net bình chọn.
Hầu như các công nghệ trẻ hóa da nào mới ra đời, anh cũng đều “update” cặn kẽ. Và đó cũng chính là lý do dẫn anh đến với công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao của Hoa Kỳ: Ultherapy.
Phan Anh tiết lộ, anh “mê” ngay Xoá nhăn mắt Ultherapy bởi công nghệ quá hiện đại và tinh vi trong lĩnh vực trẻ hóa da, đây cũng là công nghệ cao cấp được các ngôi sao hạng A Hollywood thường xuyên sử dụng.
Xoá nhăn như Ca Sỹ Việt Hoàn. Dù ở tuổi 50 như NSƯT Việt Hoàn hay chỉ 34 tuổi như MC Phan Anh thì cả hai ông bố đều sử dụng công nghệ căng da xóa nhăn của Mỹ để luôn tươi trẻ bên vợ và 3 nhóc tì của mình.
Tất cả các trị liệu da công nghệ cao ở trên đều hội tụ tại Saigon Smile Spa, được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhằm mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Nhờ công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, Việt Hoàn tự tin không hề “dừ” bên cạnh người vợ trẻ và 3 cô công chúa xinh xắn.
Theo đó, khi mua thẻ liệu trình các dịch vụ trên, khách hàng sẽ được:
• Giảm giá 35% đối với khách hàng có thẻ Vip Member
• Giảm giá 30% đối với khách hàng có thẻ Gold Member
• Giảm giá 25% đối với tất cả các khách hàng khác
Xoá nhăn căng da với công nghệ ultherapy/thermage hoa kỳ
Căng da chảy xệ Ultherapy sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ để kích thích sản sinh nhiều nhất và tốt nhất collagen tự nhiên sẵn có trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã khẳng định, đây là cách tăng collagen nhanh nhất và an toàn nhất, rất hiệu quả cho quá trình căng da, xóa mờ nếp nhăn, giúp làn da căng mịn tươi trẻ, nâng cao cơ mặt khiến khuôn mặt thon gọn…
Saigon Smile Spa: trị nám tận gốc, xóa 100% tàn nhang, trị sạm da, và trẻ hóa da bằng Laser Revlite Hoa Kỳ; xóa nhăncăng chảy da xệ với 2 công nghệ Mỹ Ultherapy/Thermage; hay liệu pháp Trẻ hóa toàn diện Celebre Thụy Sĩ/Tiêm, truyền trắng bóng trẻ hóa da toàn diện Thụy Sỹ từ 01/09 – 30/09/2014. Đây là mức giảm giá lớn nhất trong năm cho các dịch vụ trị liệu da công nghệ cao tại Saigon Smile Spa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét