Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Xoá nhăn mắt những dưỡng chất giúp xoá nhăn tối ưu

Xoá nhăn da và những dưỡng chất bổ ích giúp bạn cải thiện tình trạng da, nhanh nhất có thể hãy cùng tham khảo một số nhóm Vitamin dưới đây nhé!
Vitamin A
Vitamin A là dưỡng chất quan trọng tham gia vào quá trình khôi phục độ đàn hồi của da, gắn kết các tế bào da trên bề mặt da, giúp xoá nhăn da và loại bỏ các nếp nhăn, khắc phục tình trạng khô da. Khi cơ thể thiếu vitamin A, làn da của bạn sẽ có các biểu hiện: nổi mụn, bong tróc, ngứa, phát ban…
Vitamin A có chứa retinol và retin A là 2 thành phần rất có ý nghĩa đối với trẻ hóa da, thúc đẩy quá trình chống lão hóa. Những thực phẩm chứa hàm lượng vitamin A cao gồm: súp lơ xanh, cà rốt, rau chân vịt, thịt, sữa, trứng, các loại cây họ cam, quýt, cà chua, bí ngô…. Bởi vậy, muốn da đàn hồi, căng trẻ, hay chăm sử dụng các loại thực phẩm này.
Các loại quả màu đỏ, vàng chứa nhiều vitamin A giúp xoá nhăn mắt, và giúp mắt sáng khoẻ
Vitamin C và E
Nguyên nhân lão hóa của da là do sự tấn công của các gốc tự do (do ô nhiễm môi trường, các tia có hại từ ánh sáng mặt trời, bụi và khói). Các gốc tự do làm hao hụt đi elastin và collagen (sợi đàn hồi và săn chắc), khiến da xuất hiện nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ… Khi kết hợp vitamin C và vitamin E sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ tuyệt vời giúp xóa nhăn, căng da. Các nhà khoa học đã chứng minh, sự kết hợp này tốt hơn bất kỳ hợp chất nào khác trong việc ngăn ngừa những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.
Vitamin C có nhiều trong các loại rau lá xanh, súp lơ trắng, súp lơ xanh, ớt chuông, dâu tây, dưa đỏ… Vitamin E cung cấp độ ẩm cho da và rất giàu có trong các loại hạt, rau lá xanh, oliu, măng tây và dầu thực vật.
Các loại rau xanh chứa nhiều vitamin C và E là hai dưỡng chất thần kỳ cho trẻ hóa da
Vitamin B
Vitamin B chính là cứu cánh của da khô và các đốm đồi mồi – biểu hiện của vấn đề lão hóa da. Vitamin B được tìm thấy dồi dào trong gạo, bột yến mạch, trứng, chuối… Vitamin B hỗ trợ rất lớn để làm đồng đều tông màu da, giảm mụn trứng cá.
• Nếu bạn bị viêm da, chắc chắn bạn đang bị thiếu vitamin B6. Vitamin B6 có nhiều trong khoai tây, đậu, ngô, gan…
• Vitamin B1 có nhiều trong ngũ cốc và các loại đậu, đặc biệt trong gạo. Nó Kích thích gan bài tiết chất độc làm giảm phản ứng viêm của da.
• Vitamin B2 có nhiều trong ngũ cốc toàn phần, cũng có tác dụng chống viêm.
• Vitamin PP có trong lạc, vừng, đậu (đậu tương, đậu đen, đậu xanh, đậu cô ve), rau ngót, giá đậu xanh, cải xanh, rau dền đỏ, rau bí, thịt, cá, tôm, cua, ếch…
• Vitamin B12 có trong gan động vật và vitamin B9 có nhiều trong ác loại rau có lá xanh… Các vitamin nhóm B sẽ giúp bạn bổ sung độ ẩm cho da, mang lại làn da căng mọng, tươi mới và trẻ trung.
Ngũ cốc giàu vitamin B giúp da sáng và căng mọng
Vitamin K
Vitamin K có khả năng khắc phục quầng thâm dưới mắt và giảm thiểu nếp nhăn, giúp xoá nhăn mắt.
Vitamin K có nhiều trong các loại rau xanh dạng lá (như rau bina, bắp cải, cải xoăn, súp lơ…) chiếm khoảng 90% lượng vitamin K mà cơ thể hấp thu. Ngoài ra, Vitamin K còn có trong thịt, pho-mat và trứng. Tuy nhiên, người ta thường sử dụng các sản phẩm chứa vitamin K bôi ngoài da cho vùng mắt hơn.
Để căng da, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, bạn nên ưu tiên các loại thực phẩm trên trong thực đơn của mình. Hãy ăn uống chúng từ khi bạn còn trẻ, và kiên trì giữ thói quen đó, bạn sẽ thấy mình có làn da căng mịn, tươi sáng rất lâu bền. Tuy nhiên, khi không thể chống lại sự lão hóa da theo quy luật tự nhiên, bạn có thể sử dụng các công nghệ căng da, trẻ hóa da hiện đại ngày nay. Ví dụ công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy của Mỹ, đây là công nghệ rất hiện đại, có nhiều phát minh tiên tiến, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng chỉ sau 1 lần trị liệu duy nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét