Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Xoá nhăn mắt – Sao Hollywood Courteney Cox chia sẻ bí quyết xoá nhăn

Xoá nhăn mắt bí quyết làm đẹp của diễn viên Hollywood Courteney Cox chia sẻ làm đẹp nhờ xóa nhăn mắt, căng da Ultherapy, Ultherapy được Courteney Cox ví như “phép thuật” bí mật giúp cô “tân trang” nhan sắc ngay trước mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ và các sự kiện quan trọng. Courteney Cox sử dụng công nghệ ultherapy thường xuyên theo định kỳ, ở độ tuổi 50 nhìn cô trẻ hơn rất nhiều nhờ công nghệ ultherapy mà cô áp dụng.
Công nghệ ultherapy được các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất cao về hiệu quả độ an toàn.
Tiến sĩ Steven L. Ringler (30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế và thẩm mỹ, là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASAPS), Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ (ASPS), Thành viên Trường Phẫu thuật Hoa Kỳ (FACS)khẳng định: “Ultherapy là thiết bị đầu tiên sử dụng sóng siêu âm hội tụ để kích thích phản ứng sản sinh collagen của chính cơ thể nhằm nâng cơ và căng da mặt. Hệ thống này cũng sử dụng hình ảnh siêu âm cho phép bác sĩ nhìn thấy các lớp mô mềm dưới da trước khi điều trị để đảm bảo áp dụng sóng siêu âm một cách chính xác và thống nhất. Điều này rất khác so với tất cả các thiết bị khác trên thị trường hiện nay thường sử dụng tần số vô tuyến (RF) hoặc laser để kích thích da.
Tiến sĩ Paul L. Leong (bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ) cho biết: “Sự khác biệt quan trọng giữa Thermage và Ultherapy là: Ultherapy là thiết bị đầu tiên và duy nhất được FDA chấp thuận cho nâng cơ và căng da. Không có thiết bị căng da nâng cơ nào khác được chấp thuận này của FDA, bao gồm cả Thermage”.
Xoá nếp nhăn theo Tiến sĩ Michael A. Persky (20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế thẩm mỹ và mỹ phẩm, thành viên của Học viện Phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình gương mặt Hoa Kỳ): “Tôi đã thực hiện cả 2 công nghệ này từ khi chúng được chấp nhận. Dựa trên những yếu tố khoa học cơ bản và kết quả sau điều trị của bệnh nhân, tôi thấy Ultherapy là một liệu pháp điều trị cao. Tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân với Ultherapy là khoảng 90% trong các nghiên cứu lâm sàng. Thermage mặc dù đã được cải tiến trong nhiều năm qua, nhưng tỉ lệ không hài lòng ở bệnh nhân vẫn lên tới 66%”.
Bác sĩ da liễu uy tín của Hàn Quốc - Miran Yu - tiết lộ, để giải tỏa những nghi vấn về hiệu quả được công bố của Ultherapy, cô đã trực tiếp trải nghiệm công nghệ này dưới sự trị liệu của đồng nghiệp. Kết quả thực sự khiến cô tin rằng, đây là công nghệ tốt nhất hiện nay trong việc xóa nhăn, làm căng da và nâng cơ: “Mỗi lần soi gương, tôi đều cảm thấy hài lòng hơn. Tự bản thân tôi thấy gương mặt mình thon gọn hơn và cằm dài hơn”. Dù đã 37 tuổi, nhưng Ultherapy giúp bác sĩ Miran Yu trẻ trung như chưa đầy 30 tuổi. Chính vì trực tiếp cảm nhận hiệu quả Ultheapy mang lại, nên bác sĩ Miran Yu cho biết, cô hoàn toàn dễ dàng thuyết phục các khách hàng sử dụng phát minh tuyệt vời này.
Một ưu điểm của Ultherapy được các nhà khoa học đánh giá cao là ở khả năng mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng cũng rất bền vững. Chỉ với một lần trị liệu Ultherapy, hiệu quả xóa nhăn, căng da và nâng cơ được duy trì có thể tới 2 năm.
Không chỉ các sao Hollywood tin dùng mà ngay cả các sao việt như Diva Mỹ Linh, Mc Phan Anh, Ca sỹ Việt Hoàn, và hơn 40.000 nghìn khách hàng trải nghiệm.
Diva âm nhạc Việt Nam Mỹ Linh cũng “viện” tới trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa để trông trẻ ra nhiều tuổi và tự tin xuất hiện trong hàng loạt sự kiện giải trí năm 2013. Chi phí cho trị liệu này có giá từ 30 triệu – 80 triệu đồng (tùy các vùng trị liệu: mắt, má, nọng cằm, cổ, hay toàn gương mặt…) và với những ngôi sao đẳng cấp, chuyện đầu tư cho nhan sắc sẽ khó có thể đánh giá đắt hay rẻ, mà quan trọng sự đầu tư ấy mang lại kết quả bao nhiêu. Không thể phủ nhận rằng, sự đầu tư của Mỹ Linh rất thông minh và tương xứng, bởi càng ngày cô càng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng về nhan sắc vô cùng trẻ trung, cá tính và quyến rũ. Rõ ràng, “thương hiệu” Mỹ Linh đậm nét hơn rất nhiều từ sự đầu tư này.
Bạn quan tâm đến dịch vụ hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo cấp tốc tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và da mặt trắng hồng tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét