Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Xoá nhăn mắt vá “lỗi” để trẻ hoá da

Xoá nhăn mắt kể cả khi bạn chưa bước vào độ tuổi lão hóa da, nhưng vùng da mắt vẫn có thể bị lão hóa. Dưới đây là cách sử dụng mỹ phẩm phù hợp với từng biểu hiện của da lão hóa, để giúp bạn trẻ hóa da mắt, căng da mịn màng.
1. Lỗ chân lông to
Nên sử dụng: các loại mỹ phẩm điều trị mụn.
Không nên sử dụng: Toner.
da-kho
Xoá nhăn mắt giúp trẻ hoá làn da
Sự suy giảm cả về số lượng và chất lượng collagen khiến lỗ chân lông to. Lỗ chân lông sẽ ngày càng giãn rộng nếu da bị bẩn hoặc bị tắc. Để làm se khít lỗ chân lông, bạn nên thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm làm sạch sâu để lỗ chân lông trông nhỏ lại.
2. Da có đốm nâu
Nên sử dụng: serum chống oxy hóa.
Không nên sử dụng: Các loại kem làm trắng da.
tiem trang 1
Đây là hiện tượng da do bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, các đốm nâu xuất hiện phổ biến nhất trên má và mũi. Tuy nhiên, việc sử dụng sai mỹ phẩm hoặc sai cách sẽ khiến tình trạng này tồi tệ hơn. An toàn nhất là bạn hãy sử dụng những loại kem chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn, sử dụng hàng ngày và áp dụng thêm một chút serum chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa như vitamin C và chiết xuất cam thảo có tác động tích cực đến tia hồng ngoại của mặt trời, nó sẽ giúp các vết nâu mờ đi.
3.Xoá nhăn da những nếp nhăn nhỏ
Nên sử dụng: serum peptide (chất làm đầy sẹo lõm, rãnh nhăn trên da).
Không nên sử dụng: Các loại kem dưỡng mắt mạnh.
tre-hoa-da-lase-revlite
Để khắc phục những nếp nhăn nhỏ, có rất nhiều cách và nhiều sản phẩm thẩm mỹ giúp bạn che đậy và cải thiện tình trạng này. Những tế bào peptide trong serum sẽ giúp làn da sản xuất một lượng collagen tích cực, làm mịn các nếp nhăn, thậm chí cả ở vùng mắt. Serum là một sản phẩm tuyệt vời giúp làn da trẻ hóa, chúng chứa ít dầu hơn so với creams (Những hỗn hợp  creams có thể bít lỗ chân lông và tạo ra các nốt phồng trắng, nhỏ, được gọi là mụn thịt quanh mắt. Nếu bạn có mụn thịt, hãy tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trong vài tuần và sa thải ngay những loại mỹ phẩm có công thức dầu).
4.Cách dưỡng da tránh tình trạng da khô
Nên sử dụng: Kem dưỡng ẩm chứa axit  hyaluronic.
Không nên sử dụng: Tẩy tế bào chết cực mạnh.
Đây là biểu hiện rất rõ của làn da lão hóa, hầu hết những vết bong tróc, nứt nẻ ở độ tuổi từ 20 – 40 đều có thể do căng thẳng hoặc bị kích thích từ các sản phẩm. Một số người vô tình làm khô làn da của mình khi sử dụng quá liều thành phần retinol hoặc axit. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng sản phẩm tẩy da chết không an toàn, hoặc sử dụng quá nhiều sẽ càng làm da mất nước, tốt nhất chỉ sử dụng 1 lần 1 tuần. Nguyên nhân của làn da khô vì nó không có khả năng giữ độ ẩm, để khắc phục điều này, việc sử dụng một loại serum đặc hiệu hàng ngày hoặc kem dưỡng ẩm có chứa axit hyaluronic để thu hút nước trên bề mặt da khiến da như được phủ một lớp sương trên mặt.
Để Căng da cằmxóa nhăn, trẻ hóa da toàn diện, tốt nhất bạn nên nhờ cậy đến những công nghệ trẻ hóa da chuyên nghiệp, vừa giúp khắc phục tình trạng chùng nhão, chảy xệ của da, vừa se khít lỗ chân lông, tạo độ căng mịn cho da… Công nghệ căng da, xóa nhăn và trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay là công nghệ Ultherapy, giúp mang lại hiệu quả chỉ với 1 lần điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét