Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Học lỏm phụ nữ Nhật Bản bí quyết làm căng da mặt

Căng da mặt giúp làn da căng mịn của phụ nữ Nhật Bản là mơ ước của tát cả chúng ta. Hãy học lỏm bí quyết làm căng da mặt của họ nhé!
1. Bí quyết làm căng da mặt của phụ nữ Nhật Bản là gì?
Bạn có biết thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn của người Nhật là rong biển? Thành phần dinh dưỡng của rong biển có hàm lượng sinh tố A cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò, vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng. Đặc biệt,  trong rong biển chứa rất nhiều fertile clement  có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể. 
Bên cạnh đó, rong biển còn chứa rất nhiều loai acid amin có lợi, đó là lý do vì sao rong biển được coi là “siêu thực phẩm”. Không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp bằng rong biển tươi từ lâu cũng được phụ nữ Nhật chú trọng, đặc biêt là phương pháp căng da mặt bằng rong biển.
dieu-tri-va-kiem-soat-mun.jpg
Làn da căng trẻ của phụ nữ Nhật Bản là mơ ước của tấ cả phụ nữ trên thế giới
2.  Trẻ hoá da và căng da mặt bằng mặt nạ rong biển tươi
Để sử dụng rong biển làm căng da mặt phổ biến nhất là phương pháp đắp mặt nạ rong biển làm căng da mặt. Làm mặt nạ rong biển để căng da được chia làm hai cách:
- Sử dụng lá rong biển tươi đắp trực tiếp lên da mặt và thư giãn. Bạn có thể thực hiện cách làm căng da mặt này mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.
- Xay nhuyễn lá rong biển tươi và trộn với bột đậu đỏ, dầu oiliu thành hỗn hợp  mặt nạ căng da mặt bằng rong biển. Đắp mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để có kết quả căng da mặt tốt nhất.
Làn da của bạn nếu được áp mặt nạ căng da bằng rong biển thường xuyên sẽ khiến bạn bất ngờ. Bạn có thể trẻ ra 3-5 tuổi nếu áp dụng thường xuyên loại mặt nạ căng da mặt bằng rong biển này trong 1 tháng.
cham-soc-da-collagen.jpg
Đắp mặt nạ rong biển làm căng da mặt hằng ngày để có kết quả tốt nhất
3. Căng da mặt bằng cách bổ sung rong biển trong thực đơn hằng ngày
Trong rong biển có nhiều chất chống oxy hóa, có thể đẩy lùi quá trình lão hóa của làn da rất hiệu quả. Vì thế, hãy bổ sung rong biển trong thực đơn mỗi ngày để làm căng da mặt thật hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn một số món ăn tối tưu từ rong biển giúp làm căng da:
- Canh đuôi bò, rong biển, đậu trắng làm căng da mặt: Bản thân đậu trắng cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa như rong biển, và chứa các vitamin, khoáng chất có lợi cho làn da. Đuôi bò chứa nhiều da nên rất giàu collagen tươi. Kết hợp giữa đậu trắng, rong biển, đuôi bò sẽ cho bạn một món canh giúp làm căng da mặt tuyệt vời.
- Salad rong biển trộn dầu mè, hạnh nhân: Dầu mè và hạnh nhân thực sự có thể làm căng da của bạn rất tốt. Món salad làm căng da mặt  này không chỉ dễ ăn, tốt cho làn da mà còn cả cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.
- Rong biển cuộn thịt bò làm căng da mặt: Không có loại thịt nào cso thể tốt cho cơ hơn thịt bò. Vì thế kết hợp hai thực phẩm này sẽ cho bạn món ăn căng da hoàn hảo.
tri-mun.jpg
Bổ sung rong biển  vào thực đơn giúp làm căng da mặt từ bên trong.
Sử dụng rong biển hằng ngày để đắp mặt nạ và ăn uống chắc chắn sẽ là biện pháp tuyệt vời để làm căng da mặt, đẩy lùi quá trình lão hóa từng ngày. Nếu da bạn đã gặp phải tình trang nọng cằm, cơ má chảy xệ, các nếp nhăn xuất hiện từ lâu, để khắc phục tốt nhất, bạn cần sử dụng ứng dụng công nghê công nghệ cao. Công nghệ Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy hiện nay là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật hiện đại nhất, đã được FDA chứng nhận an toàn với làn da và có hiệu quả tương đương với phẫu thuật trẻ hóa. Tại Việt Nam, công nghệ này được cung cấp bởi Saigon Smile Spa, các bác sỹ chuyên khoa da liễu tại đây sẽ là nguời trực tiếp thăm khám và điều trị cho bạn. Chỉ với 1 buổi trị liệu, bạn sẽ có làn da trẻ ra 7-10 tuổi đầy bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét