Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Căng da mặt, bí quyết của Gái hai con khuyên dùng

Căng da mặt sau khi sinh, da mặt phụ nữ bước sang giai đoạn lão hóa, đặc biệt là cơ mặt chùng nhão. Hãy cùng lắng nghe bí quyết căng da mặt của một bà mẹ hai con nhé!
Thành phần trong khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa. Vì thế, sử dụng khoai tây để làm đẹp vừa có tác dụng làm căng da mặt, vừa giúp trẻ hóa da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang hiệu quả.
Chị Thanh Hòa, một nhân viên văn phòng, 35 tuổi và đã là mẹ của hai đứa con chia sẻ bí quyết để làm căng da mặt bằng khoai tây mỗi ngày. Cách làm thực sự rất đơn giản và bạn có thể áp dụng mỗi ngày rất tiện lợi. Chị Thanh Hòa cũng sẽ mách bạn một số mẹo giúp bạn tiết kiệm thời gian làm đẹp vì những bận rộn trong công việc và cuộc sống gia đình.
Căng da mặtNhững bận rộn không tên của phụ nữ khiến bạn ít có thời gian làm đẹp, đặc biệt là làm căng da mặt
Cách làm căng da mặt nhờ khoai tây:
• Chuẩn bị cho mặt nạ làm căng da mặt:
- Khoai tây gọt sạch vỏ , rửa sạch, một củ cắt làm 6 miếng nhỏ.
- Hấp chín khoai tây với 1 thì cà phê mật ong, ½ thìa cà phê dầu dừa.
- Khoai tây nhín, dùng thìa nghiền nhuyễn hỗn hợp mặt nạ làm căng da mặt.
• Cách làm căng da mặt nhờ mặt nạ khoai tây
- Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da bằng bã cà phê
- Rửa mặt bằng nước ấm, lau khô và đắp mặt nạ khoai tây làm căng da mặt lúc còn ấm
- Thư giãn trong 20-25 phút cho mặt nạ khô hẳn thì bóc mặt nạ ra.
- Rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.
làm căng da mặtKhoai tây kết hợp cùng mật ong, dầu dừa là”tam tuyệt” cho mặt nạ làm căng da mặt.
Mật ong và dầu dừa sẽ là những chất xúc tác để tinh chất trong khoai tây len lỏi sâu hơn vào trong làn da, đồng thời cho bạn làn da mịn màng, căng trẻ. Các thao tác masage cũng giúp bạn làm căng da mặt rất hiệu quả.
Chị Thanh Hòa chia sẻ chỉ sau 2 tuần thực hiện đều đặn vào mỗi tối kết hợp việc chống nắng cẩn thận mỗi khi ra đường, khoai tây đã giúp chị làm căng da mặt đầy bất ngờ. Chị Hòa cũng mách bạn một số mẹo để rút ngắn thời gian và tăng hiệu quả của cách làm căng da mặt bằng khoai tây:
• Gọt khoai tây sẵn và rửa sạch, cất trong túi chân không và cấp đông.
• Mỗi lần sử dụng, hấp khoai tây trong nồi cơm, sau đi lấy ra nghiền và trộn cùng dầu dừa, mật ong.
• Bạn có thể thêm một chút sữa tươi thay vì dầu dừa nếu bạn có làn da dầu.
Làm căng da mặt tại nhà không hề khó, cái chính là bạn cần một chút kiên nhẫn và thời gian dành ra mỗi ngày để chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, mặt nạ làm căng da mặt chỉ giúp bạn cải thiện bề mặt da bên ngoài, khi da đang ở giai đoạn đầu của chùng nhão. Để có kết quả triệt để và lâu dài, bạn cần đến sự trợ giúp của ứng dung công nghệ cao là Căng da,xóa nhăn và nâng cơ Thermage. Công nghệ Thermage là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật đã được FDA cấp chứng nhận hiệu quả. Chỉ với 1 buổi điều trị, bạn sẽ sở hữu làn da tẻ ra 7-10 tuổi. Tại Việt Nam, Saigon SmileSpa hân hạnh là đại lý chính thức của Thermage và đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét