Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Nâng cơ mặt chảy xệ - Thermage - Ultherapy

Nâng cơ mặt chảy xệ trên gương mặt phụ nữ ngoài 30 tuổi đã bắt đầu xuất hiện nếp nhăn.Vậy làm thế nào để xóa nếp nhăn trên mắt, miệng, trán, cằm… nhằm đầy lùi dấu hiệu lão hóa?
Những nếp nhăn luôn khiến bạn khó chịu vì dù có dùng bất cứ thủ thuật trang điểm nào cũng không thể xóa mờ chúng. Chúng làm bạn mất tự tin trong cuộc sống. Nhiều người lựa chọn tiêm botox để xóa nếp nhăn, tuy nhiên phương pháp này phải áp dụng thường xuyên mà rất tốn kém. Những cách sau đây rất đơn giản đẻ bạn có thể xóa nếp nhăn trên da của mình.
1. Chăm sóc cho da là chìa khóa để xóa nếp nhăn
Chăm sóc da là chìa khóa để ngăn ngừa nếp nhăn hình thành, và xóa nếp nhăn đang tồn tại. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số ít nhất là SPF 30 hàng ngày, và thoa lại ít nhất một hoặc hai lần trong suốt cả ngày. Mỗi buổi sáng, bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt dưỡng ẩm, sau đó là một chút kem dưỡng ẩm nhẹ và kem chống nắng. Vào ban đêm, bạn sử dụng dầu em bé để loại sạch sẽ lớp trang điểm mắt, bổ sung độ ẩm với kem chống lão hóa da trên mặt.
 tri-lieu-xoa-nhan-mat---thermage.jpg
Nâng cơ mặt chảy xệ xuyên ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa
2. Sử dụng Lextrin để xóa nếp nhăn hiệu quả:
Lextrin là một loại kem chống nhăn và xóa nếp nhăn được FDA phê duyệt, sử dụng các hoạt chất thiên nhiên, tinh dầu, cây tùng bách occidentalis, centella asiatica và các thành phần khác đã được chứng minh là làm xóa nếp nhăn đáng đáng kể trong ít nhất là 7 ngày. Lextrin có thể được sử dụng mà không cần bác sỹ kê đơn.
3. Mặt nạ sữa chua giúp xóa nếp nhăn
Nhẹ nhàng rửa sạch và tẩy tế bào chết da của bạn. Trộn 1 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê mật ong, 1/2 muỗng cà phê nước cam, và 1/4 chén chuối vào một cái bát. Sữa chua và mật ong sẽ giúp se khít lỗ chân lông to, nước cam giúp các nếp nhăn mịn màng. Chuối giữ ẩm cho da, làm dịu làn da khô – một trong những nguyên nhân tạo nếp nhăn. Sau 15 phút, lau mặt sạch bằng một miếng vải ấm để làm dịu làn da của bạn. Sau đó là thời điểm tốt để áp dụng một loại kem dưỡng ẩm, làm lỗ chân lông của bạn được mở và làm mới.
4. Nước chanh xóa mờ nếp nhăn cho phụ nữ ngoài 30
Nước chanh đóng vai trò như một chất làm căng da tự nhiên. Nó thắt chặt các nếp nhăn và se khít lỗ chân lông to. Bạn có thể chà nước chanh trên toàn bộ khuôn mặt và cổ của bạn hai lần một ngày để xóa nếp nhăn, bạn sẽ thấy một sự khác biệt. Hãy sử dụng một chút kem dưỡng ẩm sau đó. Bạn nên làm điều này sau khi bạn rửa mặt, nhưng trước khi bạn áp dụng kem dưỡng ẩm để xóa nếp nhăn. Bằng cách này, nước ép chanh có thể đóng vai trò gần như một toner, cũng có khả năng khắc phục các vấn đề khác ngoài xóa nhăn như nám, tàn nhang, da xỉn màu.
5. Bổ sung Vitamin để xóa mờ nếp nhăn
Có 3 loại vitamin tuyệt vời của việc ngăn chặn lão hóa. Đầu tiên là Vitamin E. Vitamin E giúp bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do gây tổn hại làn da của bạn và gây ra nếp nhăn sâu. Những điều như ô nhiễm và tia UV có thể được vô hiệu hóa bởi lượng thích hợp của Vitamin E. Tiếp theo là Vitamin C. Đây là lý do tại sao nước cam là trong mặt nạ sữa chua và nước chanh có thể được sử dụng hàng ngày để xóa nếp nhăn. Vitamin C có thể được sử dụng để làm căng da, xóa nếp nhăn. Nó cũng giúp phục hồi collagen. Vitamin cuối cùng là Vitamin K. Khi bạn có tuổi, sự rò rỉ của các mao mạch quanh mắt gây ra nhăn và quầng thâm, làm cho bạn trông già hơn . Vitamin K giúp co các mao mạch để giảm tối thâm dưới mắt đồng thời xóa nếp nhăn hiệu quả.
cang-da-mat-ultherapy.jpg
Bổ sung vitamin E, C, K hạn chế tối đa mọi dấu hiệu lão hóa
6. Loại bỏ stress để xóa nếp nhăn
Stress khiến các nếp nhăn trên trán và đôi mắt xuất hiện do gương mặt của bạn cau có. Hãy cố gắng sử dụng tinh dầu đẻ thư giãn, uống trà vào mỗi buổi sáng hoặc một ly sữa trước khi đi ngủ để an thần, sẽ không còn cơ hội cho các nếp nhăn xuất hiện nữa.
Cho-cong-nghe-xoa-nhan-tre-hoa-da-Thermage-.png
Xóa bỏ nếp nhăn cổ và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa đến gần là một vấn đề nan giải rất khó để giải quyết ngày tức khắc. Bạn phải biết kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt có kế hoạch. Tuy nhiên, để giải quyết các nếp nhăn trong 1 ngày không phải là điều không thể nhờ có những ứng dụng khoa học hiện đại – Công nghệ căng da, xóa nhăn không xâm lấn Ultherapy . Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương biện pháp phẫu thuật, tại Việt Nam được cung cấp bởi Saigon Smile Spa. Chỉ với một buổi liệu trình, bạn sẽ có làn da trẻ ra 7-10 tuổi đầy bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét