Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Phương pháp căng da mặt - Trẻ trung đón Tết

Phương pháp căng da mặt cho ngày Tết rạng ngời thì ai cũng muốn  có vẻ ngoài thật rạng rỡ và trẻ trung. Tuy nhiên, vùng da quanh mắt và mặt mỏi mệt và chùng nhão có thể khiến bạn không được như ý.
Để có được vẻ trẻ trung và rạng rỡ trên gương mặt, bạn cần quan tâm đến việc chăm sóc da vùng mắt, đặc biệt là cách ngăn chặn và khắc phục quầng thâm, làm mờ nếp nhăn quanh mắt. Sau đây là 5 bước quan trọng bạn cần làm để xóa mờ nhăn quanh mắt.
1. Ngủ đủ giấc: Tình trạng thiếu ngủ dẫn đến mỏi mệt luôn là nguyên
nhân chính gây quầng thâm cho đôi mắt của bạn và các nếp nhăn có cơ hội xuất hiện. Hãy ngủ ít nhất 7 tiếng 1 ngày, bắt đầu từ trước 11h đêm để có một đôi mắt khỏe mạnh và vùng da quanh mắt tươi trẻ. Ngay cả khi các nếp nhăn đã hình thành, việc ngủ đủ giấc cũng có tác dụng không nhỏ để xóa mờ nếp nhăn quanh mắt.
 my-linh-lam-ultherapy.jpg
Ngủ đủ giấc có thể giúp vùng da quanh mắt phục hồi.
2. Xoá nếp nhăn - chống nắng vùng mắt: Vùng da mắt mỏng manh nếu không được chống nắng cẩn thận sẽ tạo điều kiện cho các nếp nhăn xuất hiện. Để làm mờ nếp nhăn vùng mắt cũng như chống lại sự phát triển của chúng, bạn phải quan tâm đặc biệt đến chống nắng cho vùng mắt. Sử dụng kem chống nắng đặc trị vùng mắt hằng ngày, mỗi ngày hai lần và luôn mang theo kính mát khi đi ra đường.
 my-linh-xoa-nhan-mat.jpg
Diva Mỹ Linh chú trọng chống nắng mới có thể xóa nhăn mắt
3. Kem dưỡng da vùng mắt: Chăm sóc mắt sau cùng bằng kem
dưỡng da rất quan trọng. Bạn sẽ không thể xóa nhăn vùng mắt nếu không có các bước chăm sóc, dưỡng da mắt trước khi đi ngủ. Các mỹ phẩm dành cho mắt tốt nhất hiện này thường chưa retinon, hóa phẩm yêu thích của các nhà khoa học trong nghiên cứu sản phẩm làm trẻ hóa da.
4. Massage mắt: Massage mắt bằng kem massage chuyên dụng
hoặc 1-2 giọt tinh dầu sẽ bổ sung cho vùng da quanh mắt nhiều dinh dưỡng, làm mờ nếp nhăn và cho da mắt căng mịn, trẻ trung. Massage mắt với sản phẩm đặc trị giúp cơ vùng mắt săn chắc, xóa mờ nếp nhăn
5. Hạn chế sử dụng máy tính và smartphone: Ánh sáng từ những sản
phẩm công nghệ này có thể không thua kém gì ánh sáng mặt trời trong việc lão hóa làn da của bạn. Chưa kể việc bắt ép đôi mắt phải hoạt động liên tục, dẫn đến căng thẳng cũng là nguyên nhân gây lão hóa da. Sử dụng thiết bị công nghệ một cách có kế hoạch cũng cần được lưu ý trong quá trình xóa nhăn vùng mắt của bạn.
Hơn thế nữa, để xóa nhăn vùng mắt hiệu quả triệt để nhất, bạn cần phải ứng dụng điều trị công nghệ cao. Hiện đại nhất hiện nay là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật, không xâm lấn mà hiệu quả vẫn đạt tối ưu như: Thermage và Ultherapy. Cả hai công nghệ này đều hội tụ tại Saigon Smile Spa. Bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi chỉ với một buổi trị liệu được thực hiện trực tiếp bởi các bác sỹ chuyên khoa da liễu đầu ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét