Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Cách căng da mặt - Cần loại bỏ nhiều thói xấu

Cách căng da mặt không phải ai cũng biết. Tuy nhiên đối với phụ nữ, nhất là phụ nữ bước sang tuổi 30, nếu muốn làm căng da mặt, bạn buộc phải từ bỏ nhiều tật xấu.
Da mặt của phụ nữ khi bước sang tuổi băm, bắt đầu tiềm ẩn nguy cơ chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn rình rập. Thật khó để thuyết phục họ có ý thức phòng ngừa khi họ chưa nhận thấy dấu hiệu lão hóa da trước mắt. Nhưng bạn cần hiểu rằng, khi đi hết gần ½ cuộc đời, không chỉ da mặt mà mọi bộ phân trên cơ thể đều trên đà tụt dốc. Đối với da mặt, lúc này các collagen, eslastin suy yếu khả năng tự sửa chữa và tốc độ sinh mới rất chậm. Vì thế, lúc này da mặt trở lên chùng nhão, chảy xệ.
Việc collagen và eslastin kém chất lượng ngoài do tuổi tác, còn do rất nhiều thói xấu hằng ngày mà bạn không để ý. Để làm căng da mặt, không chỉ nhờ mỹ phẩm can thiệp, mà bạn cần loại bỏ nhiều thói xấu như sau:
1. Hút thuốc và chất kích thích làm chảy xệ da mặt
Thuốc lá và chất kích thích là những thứ gây thúc đẩy quá trình lão hóa của da nhanh nhất. Những người hút thuốc, uống rượu, dùng chất kích thích khác thường trông sẽ già hơn 1-4 tuổi so với tuổi thật của mình. Thuốc lá cũng cản trở việc lưu thông máu trên da, khiến da nhợt nhạt, chảy xệ và thiếu nước. Muốn làm căng da mặt, nhưng còn giữ thói quen này, bạn sẽ không bao giờ thành công.
Khói thuốc lá có carbon monoxide, thay thế ôxy trong da bạn, và nicotin làm giảm lượng máu lưu thông. Thuốc lá làm hao mòn các dưỡng chất và vitamin C cần thiết trong việc bảo vệ và tái tạo da.
Căng da mặt
2. Thức khuya khiến da nhanh chùng nhão
Thức khuya không chỉ khiến cho mắt thâm quầng, bọng mắt xuất hiện, mà còn làm da xấu đi trông thấy. Nếu bạn muốn có một làn da căng trẻ, hoặc đang trong quá trình làm căng da mặt, phải ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Và hãy để ý tư thế ngủ của mình, tốt nhất là nằm ngữa thoải mái và không nên ép mặt vào gối.
Căng da mặt
3. Lười giao tiếp
Người lười giao tiếp tinh thần sẽ kém vui vẻ. Điều này dẫn đến các cơ mặt cũng lười hoạt động, lâu dần trở lên trì trệ và chảy xệ. Hãy thả lỏng cơ thể và giao tiếp xã hội hơn, bạn sẽ cảm thấy luôn tươi tắn, da mặt trông rất khỏe mạnh.
Căng da mặt
4. Uống ít nước, thiếu hụt Vitamin C
Nước và vitamin C là hai nguyên tố tối cần thiết để tạo môi trường tái sinh và sinh mới collagen, eslastin, là những thành phần quan trọng giúp làm căng da mặt.
Căng da mặt
Làm căng da mặt là một giai đoạn làm đẹp mà phụ nữ 30 không bao giờ được phép quên nếu bạn muốn giữ gìn được vẻ tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa. Mỹ phẩm làm căng da mặt sẽ vô dụng nếu bạn còn giữ những thói xấu trên đây. Một khi da bạn đã gặp vấn đề như cơ mặt xệ, nọng cằm, nếp nhăn in hằn, mỹ phẩm không giúp được bạn mà chỉ có chăm sóc làm căng da mặt công nghệ cao mới có thể “cứu” bạn. Hiện nay, công nghệ Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage được coi là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hiệu quả bậc nhất, đạt chứng nhận của FDA. Saigon Smile Spa vinh dự là đại lý chính thức của Thermage tại Việt Nam. Chỉ với 1 buổi điều trị bởi chính các bác sĩ chuyên khoa da liễu, bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi, h iệu quả duy trì lên đến 2 năm. Ở Việt Nam, nhắc đến Thermage là nhắc đến Saigon Smile Spa. Xem thêm Công nghệ Thermage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét