Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Căng da mặt Công thức DIY hoàn hảo nhất

Căng da mặt với những công thức mỹ phẩm thiên nhiên DIY luôn khiến chị em say lòng vì tiêu chí bổ-rẻ. Hãy bắt tay cùng chúng tôi chế kem làm căng da mặt cho riêng mình nhé!
Bước qua tuổi 25, da mặt phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu chùng nhão, lỗ chân lông to. Nếu bạn không biết cách chăm sóc da từ ngay thời điểm này, da mặt bạn có thể chỷ xệ nhanh hơn, các nếp nhăn hình thành sớm hơn. Tuy nhiên, không nhất thiết bạn phải đổ nhiều tiền cho các loại mỹ phẩm đắt đỏ vì chính bạn có thể đọc thấy các sản phẩm này đều được chiets xuất từ thành phần thiên nhiên, và thêm nhiều phụ gia. Vậy tại sao không làm theo công thức kem làm căng da mặt của chúng tôi?
Căng da mặt
Công thức này là một tổng hợp những nguyên liệu tuyệt vời trong công dụng làm căng da mặt. Gel lô hội giúp dưỡng ẩm và làm mềm mịn làn da; dầu jojoba tuyệt vời trong việc làm căng da; dầu hạt tầm xuân giúp chống viêm, chống nhăn và tránh tác hại của ánh nắng lên da; bơ shea trẻ hóa da hiệu quả.
Nguyên liệu tự chế kem làm căng da mặt:
- 2 thìa dầu jojoba
- 1 thìa dầu hạt tầm xuân
- 1,5 thìa bơ shea
- 1 thìa sáp ong
- ½ thìa acid stearic (hoặc sáp nhũ hóa)
- ¼ chén gel lô hội
- Tinh dầu hoa hồng
căng da mặt
Thực hiện:
- Dầu jojoba, bơ shea, sáp ong, acid stearic được trộn đều trong một chiếc bát sạch và đặt trong lò vi sóng trong 30s cho mềm, lấy ra trộn đều một lần nữa và tiếp tục đặt trong lò vi sóng cho hỗ hợp tan đều.
- Thêm dầu hạt tầm xuân và đợi hỗn hợp nguội bớt.
- Thêm tinh dầu hoa hồng, gel lô hội vào hỗn hợp và dùng máy đánh trứng đánh cho hỗn hợp quyện đều, nhuyễn mịn.
- Bảo quản kem làm căng da mặt này trong hũ thủy tinh, trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1 tháng vì kem này không chứa chất bảo quả.
căng da mặt
Trẻ hoá da và làm căng da mặt, bạn hãy sử dụng sản phẩm kem này vào mỗi sáng và tối thay cho kem dưỡng ẩm. Sử dụng thường xuyên trong 1 tháng, bạn có thể thấy da mặt của mình được cải thiện đáng kể, mềm mịn hơn, căng trẻ hơn, lỗ chân lông được se nhỏ hơn.
Căng da mặt
Không cần phải đổ tiền vào những sản phẩm làm căng da mặt đắt đỏ vì thương hiệu nổi như cồn, bạn hoàn toàn có thể tự trẻ hóa da của mình bằng công thức kem làm căng da mặt với nguyên liệu thiên nhiên với hiệu quả tương đương. Tuy nhiên, dù là mỹ phẩm công nghiệp hay sản phẩm tại gia đều không thể cứu vớt làn da của bạn nếu đã gặp dấu hiệu lão hóa khá nặng như: cơ mặt chảy nhão, má xệ, vết nhăn rõ nét, nọng cằm. Lúc này, không gì khác ngoài công nghệ cao mới có thể giúp bạn căng da mặt và khắc phục các dấu hiệu lão hóa.Thermage Hoa Kỳ là công nghệ đỉnh cao giúp căng da, xóa nhăn và nâng cơ không phẫu thuật chỉ trong 1 buổi trị liệu. Saigon Smile Spa vinh dự là đại lý chính thức của Thermage tại Việt Nam, và là cơ sở duy nhất điều trị Thermage cho khách hàng bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu có trình độ thạc sỹ trở lên. Xem thêmCông nghệ Thermage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét