Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Căng da mặt - Khám phá công thức từ mặt từ đậu phộng

Căng da mặt bằng đậu phộng hiệu quả ngay từ lần thực hiện đầu tiên đấy các bạn. Đậu phộng có thể vừa làm căng da mặt, vừa giúp bạn chống lão hóa da tuyệt diệu.
Đậu phộng được biết đến là một loại hạt chứa nhiều chất béo tự nhiên, Vitamin E, Vitamin D và các axit amin khác rất có lợi cho làn da. Những chất này nuôi dưỡng làn da mềm mịn, làm căng da mặt hữu hiệu. Hơn thế nữa, trong đậu phộng chứa hợp chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do, tạo môi trường tái tạo collagen, eslatin, làm trẻ hóa cơ mặt, làm căng da mặt, tránh tình trạng da chùng nhão.
làm căng da mặt
Cách làm căng da mặt nhờ đậu phộng:
Chuẩn bị: 1 chén đậu phộng – 2 muỗng mật ong – sữa tươi không đường
Cách làm mặt nạ căng da mặt:
- Đậu phộng ngâm nước ấm, sau đó rửa sạch, để ráo nước
- Xay nhuyễn đậu phộng với sữa tươi.
- Lọc lấy nước cốt, thêm mật ong vào hòa tan.
- Rót hỗn hợp làm căng da mặt vào một hũ thủy tinh và cất trong ngăn mát tủ lạnh.
Thực hiện làm căng da mặt với đậu phộng:
- Rửa mặt sạch, lau khô.
- Dùng bông gòn thoa hỗn hợp lên mặt. Hoặc dùng mặt nạ giấy ngâm trong hỗn hợp và đắp mặt nạ trong 20 phút.
- Rửa mặt sạch bàng nước ấm rồi từ từ chuyển sang nước mát để làm căng da mặt và se lỗ chân lông.
- Thực hiện mỗi ngày trước khi đi ngủ. Ngay sau lần thực hiện đầu tiên, bạn có thể cảm thấy da mặt căng mịn rõ rệt. Sau một tháng kiên trì, làn da như trẻ ra vài tuổi nhờ chất da trở lên bóng khỏe, tươi trẻ.
làm căng da mặt
Không khó để đẩy lùi dấu hiệu lão hóa bằng các liệu pháp tự nhiên, chỉ cần bạn bỏ một chút thời gian kiên trì mỗi ngày. Tuy nhiên, khi làn da của bạn đã gặp dấu hiệu lão hóa trầm trọng như cơ mặt chảy xệ, nọng cằm xuất hiện, các nếp nhăn đua nhau hoành hành trên khóe mắt, má, cằm và trán của bạn, bạn chỉ có một vị cứu tinh duy nhất là công nghệ cao. Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage Hoa Kỳ hiện nay được coi là công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn số 1 trên thế giới, vượt xa nhiều công nghệ khác và được đánh giá trong vòng 10 năm khó có công nghệ làm đẹp nào vượt qua Thermage.
làm căng da mặt
Saigon Smile Spa vinh dự là đại lý chính thức của Công nghệ Thermage tại Việt Nam. 100% ca điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage tại Saigon Smile Spa tại Saigon Smile Spa được khám và thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu, chỉ sau 1 buổi trị liệu, bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi, hòan toàn tự nhiên và xuân sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét