Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Căng mặt da mịn màng nhờ những quả dâu tây nhỏ bé

Bạn có bị hấp dẫn bởi hương vị ngọt ngào của những trái dâu tây? Bạn sẽ còn “yêu” chúng hơn nữa nếu biết dâu tây có thể giúp bạn làm Căng da mặt.
1. Dâu tây nhỏ bé làm căng da mặt của bạn như thế nào?
Dâu tây có chứa chất chống oxy hóa hàm lượng cao, nhiều gấp 10 lần quả cà chua. Phần thịt quả dâu tây giàu vitamin A, B1, B2. Hơn thế nữa, hàm lượng vitamin C có trong dâu tây cao hơn cả dưa hấu và cam. Nguồn vitamin C dồi dào được xem là đặc tính ưu việt của quả dâu tây trong việc giữ gìn sức khỏe và nhan sắc tươi trẻ, đẩ lùi quá trình lão hóa da. Đặc biệt, nhờ chứa alpha hydroxy, một axit có tác dụng loại bỏ tế bào chết, đẩ nhanh quá trình phát triển tế bào mới nên dau tây luôn được ưu ái trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da.
Một điểm công cho dâu tây trong việc giúp bạn làm căng da mặt là hương vị hấp dẫn, ngọt ngào, dễ chịu mà bất cứ ai cũng yêu thích, cách sử dụng để làm căng da mặt lại vô cùng dễ dàng.
Căng da mặtDâu tây sẽ quyến rũ bạn tuyệt đối vì hương vị và công dụng làm đẹp của nó
2. Biến hóa dâu tây để làm Trẻ hoá da
Đơn giản nhất, bạn chỉ cần bổ đôi quả dâu tây và chà sát lên mặt trong 15 phút, để khô và rửa lại bằng nước mát. Ngay sau lần đầu tiên sử dụng bạn đã có thể cảm nhận sự căng mịn của làn da. Bên cạnh đó, chúng tôi mách bạn các cách thú vị hơn, công hiệu làm căng da mặt tốt hơn từ dâu tây:
• Dung dịch rửa mặt từ dâu tây: Hãy làm một hỗn hợp nước ép dâu tây với táo xanh. Bạn biết không, táo xanh cũng có khả năng chống lão hóa không thua kém gì dâu tây. Bạn chỉ nên làm đủ dùng cho hai ngày. Mỗi ngày bạn dùng bông gòn rửa mặt bằng dung dịch này hai lần. Tin chắc rằng, không quá 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn màng. Đặc biệt, sau khi tẩy trang, rửa mặt bằng dung dịch này giúp xoa dịu làn da vàlàm căng da mặt rõ rệt.
Căng da mặtRửa mặt mỗi ngày bằng nước ép dâu tây giúp làm căng da mặt đơn giản và hiệu quả
• Tẩy tế bào chết kết hợp làm căng da mặt nhờ dâu tây: Cắt đôi quả quả dâu tây, áp mặt thịt dâu lên một đĩa đường và chà xát lên mặt theo chuyển động tròn thật nhẹ nhàng. Hoặc bạn có thể xay dâu tây, sau đó thêm 1 thìa đường và áp dụng hỗn hợp này lên mặt để vừa tẩy da chết, vừa dưỡng da, làm căng da mặt.
Căng da mặtHỗn hợp đường, dâu tây vừa tẩy da chết, đồng thời chăm sóc làn da 2 trong 1.
Mặc dù vậy, trong trường hợp da mặt bạn đã gặp các vấn đề nghiêm trọng về làn da như má chảy xệ, nọng cằm, vết nhăn xuất hiện ngày một nhiều, bạn hãy để Thermage làm “cứ u tinh” cho bạn. Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage là dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao không phẫu thuật được ưa chuộng bậc nhất trên thế giới. Chỉ một buổi điều trị, bạn có thể giảm 7-10 tuổi, lấy lại vẻ thanh xuân tưởng như đã mất. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đại lý chính thức của Thermage, với sự thăm khám, điều tị trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu, mang lại hiệu quả làm căng da mặt tốt nhất, an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét