Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Làm căng da mặt mẹo nhỏ bằng cách nấu dầu gấc tự nhiên

Dầu gấc sẽ khiến bạn ngạc nhiên về khả năng Làm căng da mặt thần kỳ. Hãy cùng tìm hiểu cách tự làm dầu gấc tại nhà và cách sử dụng để trẻ hóa làn da nhé!
1. Tại sao dầu gấc có thể làm căng da mặt?
Các biện pháp làm căng da mặt có trong dân gian từ xa xưaluôn khiến chị em phụ nữ mê mẩn. Ví dụ lô hội (nha đam), trứng gà, nước vo gạo, dấm và muối… Đặc biệt là sử dụng tinh dầu từ quả gấc tươi hoặc dầu gấc để tái tạo làn da, cho da vẻ trắng hồng rạng rỡ.
Trong dầu gấc chứa β-Caroten (tiền Vitamin A): cao gấp 1,8 lần so với dầu gan cá thu, 15 lần so với cà rốt. Chấ này có tác dụng trong việc làm căng da mặt vô cùng hiệu quả vì khả năng chống lão hóa mạnh và nguồn bổ sung Vitamin A giúp duy trì làn da vẻ mịn màng, sáng hồng, tươi trẻ.
Trong dầu gấc có hàm lượng lycopen 178mg%, gấp 10 lần so với ổi, 70 lần so với cà chua, thạm chí có thể tự kết tinh thành những tinh thể. Đây là chất carotenoid có khả năng chống lão hóa rất mạnh, không những làm căng da mặt mà còn giúp phòng chứng sạm da, nám, tàn nhang và mụn sần sùi.
nâng cơ mặtQuả gấc quen thuộc lại chính là một liệu pháp giúp bạn làm căng da mặt thần kỳ
2. Cách làm dầu gấc tại nhà
Để có thể tự làm căng da mặt tại nhà, bạn nên tự làm cho mình một mẻ dầu gấc nguyên chất để sử dụng. Vì hàm lượng dùng để làm căng da mặt mỗi ngày không nhiều, vì thế, bạn chỉ cần làm một lần có thể dùng để làm đẹp lâu dài. Hãy cùng bắt tay nhé!
Chuẩn bị : Cọn quả gấc năng tay, tròn đều; 500ml dầu dừa; xoong có đáy dày
Cách làm: Bổ đôi quả gấc, tách lấy hạt và lột sạch lớp màng đỏ. Trộn với dầu dừa và đun trên lửa nhỏ. Chờ đến khi miếng thịt gấc chuyển màu đen thì lọc lấy phần dầu vì lúc này tinh chất dầu gấc đã ngấm vào nước dầu dừa.
Đổ dầu gấc vào trong lọ tủy tinh có thể bảo quản 1 năm ở nhiệt độ phòng.
căng da mặtHãy tự làm dầu gấc  từ trái chín để làm căng da mặt thay vì mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc.
3. Cách sử dụng dầu gấc làm mặt nạ căng da mặt
Phương pháp trẻ hoá da và căng da mặt bằng dầu gấc rất dễ. Bạn chỉ cần nắm các tips sau:
• Masage da mặt sau khi rửa mặt bằng 1-2 giọt dầu gấc. Da mặt bạn không chỉ mềm mịn mà còn được bảo vệ hoàn hảo hơn trước tác hại của tia UV
• Buổi tối trước khi đi ngủ, thoa 1 giọt dầu gấc lên da mặt và đển qua đêm. Tinh chất dầu gấc sẽ ngấm sâu và làm căng da mặt của bạn rõ rệt vào buồi sáng hôm sau.
• Mặt nạ dầu gấc làm căng da mặt: Chỉ càn thêm ½ thìa cà phê dầu gấc vào các loại mặt nạ bạn yêu thích là đủ giúp bạn có làn da căng mịn sau đó.
• Mỗi ngày bạn có thể uống 1 thìa cà phê dầu gấc để bổ sung dưỡng chất vào sâu bên trong cơ thể. Hoặc có thể trộn cùng cháo, súp hoặc sử dụng để tăng màu sắc cho các món ăn. Vừa bổ dưỡng, vừa làm căng da mặt hiệu quả.
Cang da matHãy để dầu gấc giúp bạn lấy lại nhanh chóng vẻ căng trẻ, sáng hồng của làn da.
Các loại tinh dầu đều có khả năng làm đẹp. Nhưng có lẽ chỉ dầu gấc mới khiến bạn hài lòng về khả năng làm căng da mặt, chữa trị giúp bạn các vấn đề về lão hóa da. Tuy nhiên, khi da mặt bạn đã chùng nhão, dầu gấc là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Nhưng để loại bỏ triệt để vấn đề da nhăn, chảy xệ, nọng cằm, bạn cần tìm đến các biện pháp trẻ hóa da công nghệ cao uy tín.
Hiện nay, biên pháp Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage được coi là biện pháp làm căng da mặtkhông phẫu thuật những được FDA chứng nhận hiệu quả. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đại lý chính thức của Thermage, mọi điều trị đều được đích thân các bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp điều trị và theo dõi. Bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi chỉ với 1 buổi điều trị. Đến với Saigon Smile Spa là đến với dịch vụ đẳng cấp số 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét