Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Làm căng da mặt nhâm nhi các loại hạt ngày Tết để căng da mặt

Các món hạt được chị em yêu thích luôn là thứ quà không thể thiếu trong ngày Tết. Bạn có biết, những loại hạt nhỏ bé có thể giúp bạn trẻ trung hơn?
Nhâm nhi hạt bên những cuộc vui đầu xuân, đưa đẩy những câu chuyện thêm gần gũi và dài như bất tận. Không chỉ chị em phụ nữ mà các cánh mày râu cũng khó chối bỏ sự hấp dẫn của các loại hạt. Đặc biệt khi khoa học phát triển, chúng ta được biệt tới nhiều hơn về tác dụng của những loại hạt nhỏ bé, món ăn bổ dưỡng này càng chiếm được nhiều cảm tình hơn.
Thông thường, các loại hạt giàu chất xơ, nhưng lại chứa đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn chỉ với 1 cốc nhỏ. Chính vì thế, chúng thường được sử dụng trong thực đơn giảm cân. Những bạn có biết, các loại hạt còn rất tốt cho sắc đẹp, đặc biệt là có khả năng làm căng da mặt hiệu quả. Sau đây là gợi ý một số loại hạt rất tuyệt vời để làm căng da mặt.
1. Hạt hướng dương: Hạt hướng dương là nguồn vitamin E dồi dào.

Ăn nhiều hạt hướng dương, lượng vitamin E được bổtam sung vào cơ thể sẽ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, cải thiện đáng kể cho da của bạn trở nên mịn màng và đẹp hơn. Vitamin E cũng giúp ngăn ngừa các vấn đề về da khác như mụn trứng cá và da khô sần. Đó chính là lý do tại sao ăn hạt hướng dương thường xuyên lại có thể giúp bạn làm căng da mặt.
làm căng da mặt
2. Hạt bí: Hạt bí có hàm lượng vitamin E cao (100g chứa 35,1mg vitamin E), hạt bí ngô được coi là một “thần dược” cho nhan sắc và sức khỏe của bạn. Vitamin E cũng có tác dụng như một chất chống oxy hóa, vì thế, ăn nhiều hạt bí ngô hoàn toàn có thể giúp bạn cải thiện tình trang da khô nhăn, giúp bạn làm căng da mặt, cho bạn làn dà mịn màng, căng trẻ.
căng da mặt
3. Hạt óc chó: Trong thời kỳ cổ đại, quả óc chó được gọi là loại hạt của các vị thần.Ngày nay, sau nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học khắp thế giới gọi quả óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại. Quả óc chó rất giàu chất chống oxy hóa và một số loại khác của chất chống oxy hóa khác, giúp trẻ hóa da, làm mờ nếp nhăn và xoá nhăn mắt, có thể chống lại nhiều dấu hiệu lão hóa khác của da cũng như của cơ thể. Ngoài ra, hạt óc chó rất tốt cho giấc ngủ, và bạn biết đây, ngủ tốt là một lợi thế cho làn da của bạn.
trẻ hoá daHạt óc cho được mệnh danh là vua của các loại hạt
4. Hạt macca: Ngoài những đóng góp to lớn trong ẩm thực, hạt macca còn là một sản phẩm làm đẹp cao cấp. Dầu mắc-ca rất được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Hạt macca đánh giá cao vì có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic, được coi là “thần dược” cho làn da của phụ nữ.
làm căng da mặt
Ngày Tết là cơ hội không thể thuận lợi hơn để bạn lợi dụng những loại hạt như một biện pháp chăm sóc da tuyệt vời. Hãy luôn có trong túi áo một chút hạt để nhâm nhi nhé!
Bổ sung dưỡng chất từ bên trong kết hợp áp dụng thẩm mỹ trẻ hóa da công nghệ cao là bộ đôi hoàn hảo để bạn duy trì vẻ thanh xuân lâu dài nhất. Hiện nay, Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy được coi là công nghệ trẻ hóa da hàng đầu không phẫu thuật, đã được FDA chứng nhận hiệu quả. Saigon Smile Spa là đại lý chính thức của Ultherapy Việt Nam và đã giúp cho hàng nghìn khách hàng trẻ ra 7-10 tuổi mỗi năm. Đến với Saigon Smile Spa là đến với dịch vụ đẳng cấp số 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét