Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Làm căng da mặt với ba loại quả màu đỏ giúp Hot nhất năm 2014

Những loại quả màu đỏ được biết đến chứa rất nhiều dinh dưỡng quý giá. Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, quả màu đỏ có thể giúp bạn Làm căng da mặt.
Những loại quả màu đỏ thườn có điểm chung về thành phần, là những chất có khả năng làm đẹp da rất tuyệt vời, đặc biệt là làm căng da mặt, mang lại vẻ hồng nhuận cho làn da. Sau đây là ba loại quả màu đỏ tốt nhất để bạn làm căng da mặt
1. Làm căng da mặt bằng Cà chua
Cà chua là loại quả chứa nhiều vitamin C, vitamin E, vitamin E, Sắt, Kali, Phốt pho, Lưu huỳnh…đều là những chất có lợi cho làn da. Đặc biệt với thành phần chính là nước và các vitamin, cà chua được xem là có khả năng căng da mặt hiệu quả vì cung cấp đổ ẩm cho làn da, tạo môi trường sinh tố tốt để tái tạo collagen và eslastin, giúp chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.
thermage
Mỗi ngày một ly sinh tố hoặc nước ép cà chua, kết hợp cùng mặt nạ cà chua để làm căng da mặt, bạn có thể duy trì nét thanh xuân lâu dài.
2. Làm căng da mặt bằng Gấc
Bộ phận tinh túy nhất của quả gấc là lớp màng đỏ bao quanh hạt. Trong lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc chứa rất nhiều Vitamin E làm mềm mượt làn da, Vitamin A có khả năng chống oxy hóa và lão hóa các tế bào và các beta carotene tốt cho làn da. Chính vì thế, gấc đã được nghiên cứu làm mỹ phẩm cho làn da, đặc biệt là các sản phẩm chống lão hóa da. Vì thế, đừng bỏ qua gấc nếu bạn muốn làm căng da mặt.
căng da mặt
Nâng cơ má và làm căng da mặt bằng gấc rất dễ. Ngoài việc bổ sung gấc trong khẩu phần ăn, bạn có thể dùng chính màng gấc đắp mặt nạ mỗi ngày, hoặc sử dụng tinh dầu gấc để masage trước khi đi ngủ và rửa mặt vào sáng hôm sau, hiệu quả làm căng da mặt bằng gấc rất rõ rệt.
3. Làm căng da mặt bằng dâu tây
Dâu tây giàu vitamin A, vitamin C, kali, giúp làm mịn màng làn da, ức chế hắc sắc tố trên da. Hơn thế nữa, dâu tây chứa các thể khác nhau của axit tartaric, các vitamin và khoáng chất, không chỉ cải thiện độ đàn hồi da mà còn cho kết quả tốt trong việc tẩy trắng và tiếp ẩm cho da. Chính vì thế, để làm căng da mặt không còn gì đơn giản hơn là ăn dâu tây mỗi ngày. Hiếm có loại quả nào vừa hấp dẫn lại vừa mang lại hiệu quả làm căng da mặt tuyệt vời như dâu tây.
xoá nhăn ultherapy
Không khó để bạn làm căng da mặt một cách hiệu quả bằng các loại quả tự nhiên. Đa số các loại quả có màu đỏ đều là trái cây tốt cho làn da của bạn. Hãy để chúng giúp bạn chăm sóc làn da nhé. Bên cạnh đó, trong trường hợp da bạn mắc phải vấn đề chùng nhão, lão hóa nghiệm trọng, bạn chỉ có thể “cậy nhờ” đến các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ thermage cao. Đặc biệt, Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage đến nay được coi là công nghệ trẻ hóa da có khả năng làm căng da mặt, trẻ ra 7-10 tuổi chỉ với 1 buổi điều trị mà không đau, không phẫu thuật. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đại lý chính thức của Thermage, được hoạt động và điều trị bởi các bác sỹ chuyên khoa da liễu uy tín hàng đầu cả nước. Đến với Saigon Smile Spa, là đến vớidịch vụ làm đẹp và chăm sóc da Số 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét