Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

nâng cơ mặt chảy xệ - Toner không quá 30 nghìn

Nâng cơ chảy xệ chi phí siêu rẻ nhưng hiệu quả nâng cơ chảy xệ tương đương, đó là cách các bà nội trợ thông minh chăm sóc làn da của mình thay vì dùng mỹ phẩm đắt đỏ.
Toner là nước cân bằng da hay còn được gọi là nước hoa hồng là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình làm đẹp hằng ngày. Nước cân bằng da sẽ cân bằng độ pH của da bạn sau khi rửa mặt, đồng thời làm sạch da sâu hơn, loại bỏ cá bụi trang điểm du thừa trên da. Để tăng hiệu quả căng da mặt, chống lão hóa của nước cân bằng da, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm với hai nguyên liệu là trà xanh và lựu. Đây là hai nguyên liệu giúp bạn làm căng da mặt rất rẻ, không tốn quá 30 nghìn đồng.
căng da mặt
Trà xanh đã là một nguyên liệu quá phổ biến trong công nghệ mỹ phẩm làm đẹp, đặc biệt với các thành phần chống oxy hóa, trà xanh luôn xuất hiện trong các mỹ phẩm có tác dụng chống lão hóa da, làm căng da mặt.
Lựu thúc đẩy quá trình sản sinh collagen dưới da, giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da nhanh hơn, góp phần làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, căng da mặt hiệu quả.
căng da mặt
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 2chén nước chè xanh để nguội
- 1chén nước ép lựu nguyên chất
- 1chén nước lọc
- Lọ đựng, hoặc lọ có nắp phun sương.
căng da mặt
Trẻ hoá da bằng Toner bằng cách thực hiện:
- Hòa tan các dung dịch trên bằng dụng cụ sạch và đựng trong một hũ thủy tinh sạch, dùng bông gòn thấm dung dịch để rửa mặt mỗi ngày. Hoặc bạn có thể đựng trong lọ phun sương, sử dụng như dung dịch xịt khoáng, dùng trước và sau khi trang điểm, sau khi rửa mặt hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy da khô hoặc bóng dầu.
- Thường xuyên sử dụng toner làm căng da mặt này giúp làn da bạn trở lên khỏe mạnh, toner giúp làm căng da mặt cho bạn rõ rệt, đồng thời hạn chế các dấu hiệu lão hóa.
căng da mặt
Lưu ý:
Hỗn hợp toner làm căng da mặt không có chất bảo quản. Vì thế, bạn nên bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong tối đa 2 tuần. Vì thế nên làm một lượng vừa đủ để sử dụng nhé.
Không tốn quá 30 nghìn có thể mang lại cho bạn làn da căng mịn và tươi trẻ. Tất cả những gì bạn cần là thời gian và sự kiên trì. Mặc dù vậy, chỉ khi làn da của bạn bắt đầu có dấu hiệu chùng nhão thì toner này mới có thể giúp bạn làm căng da mặt. Nhưng khi da bạn đã gặp dấu hiệu nặng nề như nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, nọng cằm, da mặt chảy xệ, cơ mặt chùng nhão, bạn cần sự “viện trợ” của công nghệ cao mới có thể loại bỏ triệt để. Căng da, xóa nhăn và nâng cơ chảy xệ Thermage Hoa Kỳ hiện nay được coi là phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật hiện đại và hiệu quả số 1 trên thế giới, giúp bạn trẻ ra 5-7 tuổi chỉ với 1 buổi trị liệu. Saigon Smile Spa vinh dự là đại lý chính thức Công nghệ Thermage Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét