Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Làm căng da mặt - Chỉ mất 20 phút đơn giản mỗi buổi sáng

Làm căng da mặt không mất nhiều thời gian, không tốn nhiều chi phí, không cầu kỳ phức tạp. Mỗi sáng dành ra 20 phút làm căng da mặt, bạn đã có làn da trẻ trung rạng rỡ.
Làm đẹp tại nhà không như bạn nghĩ, không phải mất nhiều thời gian, không phải bỏ ra cả núi tiền cho các loại kem làm căng da mặt, cũng không phải những phương pháp rắc rối. Chỉ cần bạn thông minh và biết cách sắp xếp một chút, bạn hoàn toàn có thể tự làm căng da mặt tại nhà với 4 bước sau đây vào mỗi sáng mà không mắt quá 20 phút của bạn.
Bước 1: Rửa mặt bằng nước chanh muôí làm căng da mặt
Đây là dung dịch rửa mặt đặc biệt tốt cho da mặt của bạn. Cả chanh và muối đều có tính chất sát trùng, có khả năng loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trên da, hạn chế tình trạng mụn cho da. Trong khi đó, tính axit của chanh và vitamin C giúp làm trắng da, nuôi dưỡng tế bào da. Các chất chống oxy hóa trong tinh dầu chanh còn giúp làm căng da mặt, hạn chế các vẫn đề về lão hóa. Thao tác này chỉ mất của bạn 5 phút thôi.
làm căng da mặt
Bước 2: Làm căng da mặt bằng mặt nạ trứng gà.
Hãy dành 10 phút cho tháo tác này. Đánh tan 1 lòng trắng trứng gà và thoa trực tiếp lên mặt. Để hỗn hợp này lưu trên da từ 5-7 phút và rửa sạch. Ngay lập tức bạn sẽ thấy da mặt căng mịn tuyệt vời nhờ mặt nạ làm căng da mặt từ trứng gà này. Trứng gà rất giàu protein, giàu dinh dưỡng và khoáng chất, chắc chắn sẽ là “thần dược” căng da mặt cho bạn đấy.
làm căng da mặt
Bước 3: Làm căng da nhờ tinh dầu
1-2 giọt tinh dầu hoa trà để massage trên da trong vòng 3 phút, chắc chắn bạn sẽ thấy da mặt căng mịn đáng kể. Da cũng được bổ sung độ ẩm cần thiết, được cung cấp dinh dưỡng tái tạo tế bào da.
làm căng da mặt
Bước 4: Thoa kem chống nắng
Trẻ hoá da với chỉ 2 phút cho quy trình làm căng da mặt buổi sáng, chắc chắn rồi, hãy thoa kem chống nắng cho da nhé! Kem chống nắng giúp da chống lại các tác hại của tia UV, những tác hại xấu khác của khí hậu, môi trường, giúp bạn tránh được quá trình oxy hóa đến nhanh, giữ cho da mặt tươi trẻ, hạn chế được những lo lắng về cách làm căng da mặt.
làm căng da mặt
Tuy nhiên, khi làn da đã trở lên chùng nhão, nếp nhăn đã in hằn ở khóe mắt, khóe miệng và nhiều vùng da khác, bạn cần nghiêm túc nghĩ đến một liệu trình trẻ hóa da công nghệ cao.
Được giới thẩm mỹ thế giới đánh giác cao nhất hiện nay là công nghệ Căng da, xóa nhăn và nâng cơThermage Hoa Kỳ. Đây là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật đang đứng hàng đầu thế giới, được FDA chứng nhận. Tại Việt Nam, Thermage đã lựa chọn Saigon Smile Spa làm đại lý chính thức . Duy nhất tại Saigon Smile Spa, mọi ca điều trị làm căng da mặt công nghệ Thermage  được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín, để đảm bảo chỉ 1 buổi điều tị da bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi, trẻ trung và rạng rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét