Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Làm căng da mặt - Không quá 6 phút mỗi ngày

Làm căng da mặt chỉ mất không quá 6 phút mỗi ngày để làm căng da mặt. Bạn có thể sở hữu làn da căng mịn nhờ những cách dưới đây
Rửa mặt bằng mật ong Làm căng da mặt
Không tốn quá nhiều thời gian cho cách làm căng da mặt này. Việc của bạn là đặt một hũ nhỏ mật ong ngay kệ rửa mặt và rửa mặt bằng mật ong hai lần mỗi ngày. Sau khi rửa mặt sạch bằng nước, chấm mật ong lên mặt và massage trong 1 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát. Chắc chắn chỉ sau 3-4 tháng thôi, bạn có thể cảm nhận được vẻ căng mịn, săn chắc của làn da.
làm căng da mặt
Massage bằng dầu ô liu làm căng da mặt
Thậm chí bạn chỉ cần một nửa trong số 6 phút để làm căng da mặt với dầu oliu. Bằng cách massage với 1 giọt oliu mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc sau khi rửa mặt, bạn đã mang lại cho làn da của bạn một “bữa tiệc dinh dưỡng” tuyệt vời.
Dầu oliu nổi tiếng từ hàng trăm năm nay về khả năng làm đẹp da, đặc biệt là dưỡng trắng và trẻ hóa da. Trong dầu oliu chứa rất nhiều vitamin E giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da và nhiều axit amin là “thức ăn” tuyệt vời cho da săn chắc.
Căng da mặt
Xoá nếp nhăn bằng tác dụng từ bia làm mặt nạ căng da mặt
Bia cũng có thể giúp bạn làm căng da mặt một cách tiết kiệm thời gian. Thêm một muỗng canh bia và đánh tan cùng 1 lòng trắng trứng gà, bạn đã có trong tay hỗn hợp mặt nạ làm căng da mặt cực hiệu quả.
Lượng cồn trong bia có thể giúp lưu thông máu dưới da, mang lại sự săn chắc cho làn da của bạn. Trứng gà rất giàu protein, là nguồn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc.
làm căng da mặt
Không mất quá 6 phút mỗi ngày làm căng da mặt, bạn có thể đầy lùi dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, khi da bạn đang gặp phải vấn đề lão hóa da trầm trọng như nếp nhăn rõ rệt, nọng cằm, cơ mặt chùng, má chảy xệ, bạn không thể chỉ sử dụng các biện pháp tự nhiên. Trẻ hóa da công nghệ cao mới là sự lựa chọn tối ưu lúc này cho da của bạn.
Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage là biện pháp trẻ hóa da, làm căng da mặt được đánh giá hàng đầu thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, Thermage lựa chọn Saigon Smile Spa là đại lý chính thức vì tin tưởng vào vị trí số 1 của Saigon Smile Spa trên thị trường Việt Nam. Chỉ với một buổi điều trị, bạn có thể trẻ da 7-10 tuổi, sở hữu làn da căng trẻ, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét