Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Làm căng da mặt đủ chiêu bằng trứng gà

Làm căng da mặt và tổng hợp tất cả những chiêu tuyệt vời nhất giúp bạn làm căng da mặt hiệu quả, cứu lại tuổi thanh xuân bằng trứng gà.
Trứng gà là một thực phẩm rất giàu protein và các khoáng chất, một nguồn dinh dưỡng dồi dào không chỉ cho sức khỏe mà còn cho cả làn da của bạn. Sử dụng trứng gà làm mặt nạ dưỡng da có thể giúp da bạn được bổ sung dưỡng chất, căng mịn và trắng hồng, lỗ chân lông được se khít.
1. Làm căng da mặt bằng trứng gà và bia
Trong bia có hợp chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa da. Lượng cồn trong bia là tăng tuần hoàn máu, cho da vẻ hồng hào, căng mịn. Kết hợp bia và trứng gà sẽ nhân đôi khả năng làm căng da mặt.
Cách làm mặt nạ:
• Đánh tan lòng trắng trứng gà, thêm 2 thìa cà phê bia, trứng gà càng bông trắng hơn.
• Rửa mặt sạch, massage bằng bia.
• Đắp hỗn hợp mặt nạ làm căng da mặt. Chờ trong 20 phút cho khô.
• Rửa mặt sạch. Lau khô. Lặp lại 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Căng da mặt
2. Làm trắng, căng da mặt bằng trứng gà và chanh
Trong chanh rất giàu vitamin C, giúp làm mờ vết thâm, trắng da. Axit citric trong chanh giúp hạn chế tình trạng mụn, làm đều màu da. Kết hợp trứng gà và chanh sẽ cho bạn hỗn hợp mặt nạ vừa làm căng da mặt, vừa làm trắng da.
• Đánh tan 1 lòng trắng trứng gà với nước cốt ¼ quả chanh. Có thể thêm vài giọt oliu.
• Rửa mặt sạch. Đắp hỗn hợp mặt nạ đều lên mặt.
• Sau 15-20 phút, mặt nạ khô, rửa sạch lại mặt.
• Lặp lại 2-3 lần mỗi tuần để có làn da căng trẻ, sáng mịn.

3. Làm căng da mặt nhờ trứng gà, mật ong
Mật ong được coi là một thần dược của làn da từ rất lâu đời. Trong mật ong chứa hàng trăm loại axit amin có lợi cho cơ thể và làn da của bạn. Thêm mật ong vào lòng trắng trứng, đánh tan và áp dụng hỗn hợp này lên mặt, lặp lại 3 lần mỗi tuần. Chỉ không quá 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy những biến đổi tuyệt vời từ làn da của bạn. Mặt nạ này giúp làm căng da mặt, tăng sức đề kháng cho da, giúp da chống lại tình trạng oxy hóa.
làm căng da mặt
Có rất nhiều loại mặt nạ có thể giúp bạn làm căng da mặt, cứu nguy cho tình trạng da mặt bắt đầu bị chùng xuống. Dù không thể phủ nhận hiệu quả của những liệu pháp tự nhiên này nhưng đây chỉ là biện pháp tác dụng lên bề mặt ra. Để trẻ hóa da,làm căng da mặt từ sâu bên trong, đặc biệt với những làn da đã bị chảy xệ, chùng nhão nghiêm trọng, bạn cần suy nghĩ nghiêm túc đến trẻ hóa da công nghệ cao – Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage do Saigon Smile Spa làm đại lý chính thức tại Việt Nam – đơn vị duy nhất thực hiện các ca điều trị trẻ hóa da bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu.
Thermage được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao bậc nhất thế giới bởi các chuyên gia quốc tế. Chỉ một buổi điều trị, bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi với làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.
--------
Saigon Smile Spa số 1 về triệt lông tay - triệt lông mặt & chăm sóc da, giảm béo công nghệ cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét