Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Phương pháp trẻ hoá da nhờ 3 vũ khí bí ẩn ngay trong bếp

Phương pháp trẻ hoá da nhanh chóng hiệu quả, tốn ít tiền lại không mất thời gian có ngay trong bếp nhà bạn, bạn có tin không? Ngay trong bếp nhà bạn thôi đang cất giấu vũ khí thiên nhiên giúp bạn trẻ hoá da mà có thể bạn chưa biết, hãy cùng chúng tôi khám phá
Phương pháp trẻ hoá da bằng trứng gà
Trứng gà là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên quen thuộc nhất, dễ kiếm nhất trong căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên, ít ai biết đến công dụng trẻ hoá da từ trứng gà. Chính bởi tính chất keo dinh của trứng gà có thể mang lại cho da bạn một kết cấu da săn chắc. Một bữa tiệc dinh dưỡng cũng đồng thời được mang đến cho làn da của bạn cới mặt nạ làm căng da mặt từ trứng gà.
trẻ hoá da
Nếu da bạn thuộc loại da khô, thêm ½ thìa cà phe dầu oliu vào mặt nạ làm căng da mặt. Nếu da bạn thuộc loại da nhờn, bạn có thể thay bằng nước cốt chanh tươi hoặc sữa chua để chăm sóc da.
Cách nâng cơ mặt bằng hành tây
Bạn biết không? Hành tây chứa rất nhiều tinh cất chống oxy hóa, có khả năng kích thích tái tạo da, làm liền vết thương, mờ thâm, làm da săn chắc, căng da mặt hiệu quả. Tuy nhiên mặt nạ làm căng da mặt từ hành tây không hề đơn giản. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm căng da mặt với hành tây không gây mùi khó chịu, không cay mắt:
- Xay nhuyễn hành tây và vắt lấy nước cốt.
- Để nước cốt hành tây trong không khí 5 phút cho bay bớt hơi cay.
- Trộn nước cốt hành tây với sữa chua theo tỷ lệ 1:2. Đặt hỗn hợp
tỏng tủ lạnh 20 phút rồi mới sử dụng.
phương pháp trẻ hoá da
Với cách này, mặt nạ làm căng da từ hành tây, sữa chua vẫn giữ được tinh chất quý giá, đồng thời rất dễ sự dụng với bạn.
Làm căng da mặt bằng cà chua
Cà chua với nguồn vitamin A dồi dào, nguồn cấp nước và dưỡng ẩm lý tưởng, là nguyên liệu làm đẹp, làm căng da mặt không thể bỏ qua. Cách làm căng da mặt với cà chua lại vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần xay nhuyễn cà chua, trộn với mọt chút sữa chua hoặc bột yến mạch, trong tay bạn đã có hỗn hợp mặt nạ làm căng da mặt cực chuẩn cho làn da. Thực hiện làm căng da với cà chua 2-3 lần một tuần, chỉ sau 3-4 tuần, bạn có thể nhận thấy sự chuyển biến rõ rệt.
phương pháp trẻ hoá da
Chúng tôi muốn đề xuất cho bạn một phương pháp làm căng da mặt hoàn toàn dựa trên cấu trúc tự nhiên của làn da, một phương pháp được đánh giá là nội trong 1 thập kỷ tới khó có phương pháp trẻ hóa da khác có thể thay thế, được FDA chứng nhận hiệu quả và tính an toàn. Đặc biệt, phương pháp trẻ hóa da này không dùng đến phẫu thuật, và chỉ mất một buổi điều trị duy nhất.
Đó là Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, bạn có thể điều trị Thermage tại các chi nhánh của Saigon Smile Spa – Spa Số 1 thị trường về chăm sóc da, sẽ giúp bạn trẻ ra 7-10 tuổi, sở hữu vẻ tươi trẻ rạng ngời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét