Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Trẻ hoá da cần cẩn trọng không khéo chuốc bệnh da liễu

Trẻ hoá da đương nhiên ai cũng yêu thích, trẻ hoá nàn da căng mịn chiếm tới 50% đánh giá vẻ ngoài của bạn. Tuy nhiên, đừng quá tham lam gây nguy hiểm cho da mặt.
Thông thường, nguyên lý chung của việc làm trẻ hoá da mặt thường là:
- Làm căng cơ bằng các thao tác massage
- Tái tạo collgagen, eslastin
- Sử dụng chất chống oxy hóa để duy trì vẻ tươi trẻ của làn da.

Bám sát vào những nguyên tắc trên, có rất nhiều cách để Làm căng da mặt xuất phát từ thiên nhiên hay từ công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiên,Căng da mặt thường dục tốc bất đạt. Nhiều người vì quá tha thiết nhanh có một làn da tươi trẻ, căng mịn mà dẫn đến những tổn hại về da không nhỏ.
Khoan đánh giá về phương pháp trẻ hoá da chính thống hay mỹ phẩm có chính hãng hay không, chỉ những điều này thôi cũng khiến những tín đò làm đẹp lưu tâm.
 
Massage căng da mặt quá nhiều lại không thể làm căng da mặt
 
Massge chính là tập thể dục tại chỗ cho da, giúp các sợi cơ lâu ngày dưới da bị chùng trở lên linh hoạt hơn, được vận động, co thắt, giúp căng da mặt, săn chắc hơn.
 
Tuy nhiên, lạm dụng massge căng da mặt lại là một sai lầm. Lúc này thay vì được tập thể dục, bạn đang “hành hạ” làn da của mình phải chịu tác dụng lực dù rất nhỏ nhưng lại tần suất nhiều. Da bạn sẽ gặp phản ứng ngược, căng da mặt đâu không thấy, lại càng chùng nhão chảy xệ.
trẻ hoá da, căng da mặt, làm căng da mặt, thermage, cách nâng cơ mặt

Lạm dụng đắp mặt nạ căng da mặt
 
Lại thêm một sai lầm nữa. Đúng là có rất nhiều loại mặt nạ thiên nhiên có khả năng giup bạn làm căng da mặt. Nhưng lời khuyên cho bạn là chỉ nên áp dụng 2-3 lần mỗi tuần. Nhiều người đã sử dụng liên tục hằng ngày vì muốn da mặt nhanh chóng căng mịn. Da bạn sẽ giống như bị “bội thực”, các lỗ chân lông do bị dồn ép quá nhiều lại trở lên giãn nở, dẫn đến tình trang da mặt trông dày hơn, thậm chí là sần sùi.
trẻ hoá da, căng da mặt, làm căng da mặt, thermage, cách nâng cơ mặt

Làm căng da mặt không phù hợp với da.
Tại đây chúng ta không bàn tới các phương pháp sai lầm. Tuy nhiên, nhiều người chưa kịp tìm hiểu về làn da của mình đã vội vàng áp dụng phương pháp làm căng da mặt. Dẫn đến vô tác dụng, đôi khi khiến da mắc các bệnh da liễu. Vì dụ như da bạn thuộc loại da nào? Cơ địa da của bạn ra sao? Chịu được áp lực như thế nào?…đều là những câu hỏi không mấy người giải đáp được.
trẻ hoá da, căng da mặt, làm căng da mặt, thermage, cách nâng cơ mặt

Đâu là giải pháp trọn vẹn nhất
Hãy lựa chọn một phương pháp hiện đại nhất, một địa chỉ uy tín nhất, và một chuyên gia giỏi. Đó là ba yếu tố sẽ quyết định đến sự thành công của bạn. Saigon Smile Spa là nơi đáp ứng hoàn hảo cho bạn cả 3 yêu cầu trên
trẻ hoá da, căng da mặt, làm căng da mặt, thermage, cách nâng cơ mặt

- Công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage Hoa Kỳ đỉnh cao, là công nghệ trẻ hóa dakhông phẫu thuật hàng đầu thế giới, được FDA chứng nhận hiệu quả.
- Saigon Smile Spa là Spa số 1 về chăm sóc da, Spa lớn nhất cả nước với 8 chi nhánh và thâm niên 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc hàng chục nghìn khách hàng mỗi năm.
- Điều trị Thermage tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ được đích thân các bác sĩ chuyên khoa da liễu khám, lên phác đồ và điều trị, đảm bảo hiệu quả trẻ ra 7-10 tuổi sau 1 buổi điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét