Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Căng da mặt hiệu quả từ dầu hạt nho bí quyết bỏ túi cho phụ nữ

Căng da mặt bằng dầu hạt nho được xem như thần dược của sắc đẹp, đặc biệt có khả năng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và làm căng da mặt hiệu quả không thua mỹ phẩm đắt tiền.
1. Dầu hạt nho có thực sự là cách làm căng da mặt hiệu quả
Một thông tin tuyệt vời là hạt nho chứa hợp chất chống oxy hóa proanthocyanidins oligomeric tốt cho da hơn gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C, A, E, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, làm mềm da, se khít lỗ chân lông, làm căng da mặt.
tre hoa da
Trẻ hoá da bằng dầu hạt nho là nguồn dồi dào của Axit oelic, là một axit béo rất quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ màng tế bào. Vì thế, các nhà khoa học đã nhận ra dầu hạt nho làm căng da mặt rất tốt bằng cách giúp sửa chữa, phục hồi và tái cấu trúc lại tế bào da, giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng và căng trẻ.
Dầu hạt nho còn ngăn ngừa các tác hại của tia UV, hạn chế các vấn đề về lão hóa da như sạm đen, nám, tàn nhang, da chùng nhão, là cách làm căng da đơn giản nhất.
trẻ hoá da
Hơn hết, với độ lỏng cao, sự liên kết của các phân tử rời rạc, nên dầu hạt nho dễ dàng thẩm thấu vào da. Làm căng da mặt bằng dầu hạt nho không kén bất cứ loại da nào, không gây nhờn rít, bít lỗ chân lông. Dù bạn da dầu, da khô, hay da mụn…bạn đều có thể làm căng da mặt từ dầu hạt nho.
2. Cách làm căng da mặt hiệu quả từ dầu hạt nho
Để làm căng da mặt từ dầu hạt nho, thực sự rất đơn giản. Như đã nói ở trên, dầu hạt nho hợp với mọi loại da, vì thế căng da mặt bằng dầu hạt nho là dễ nhất, hiệu quả quả nhất trong các loại tinh dầu. Có những cách làm căng da mặt từ dầu hạt nho như sau:
  • • Masage căng da mặt với dầu hạt nho vào buổi tối, sau khi tẩy trang sạch sẽ và trước khi thoa kem dưỡng ẩm.
    • Masage với dầu hạt nho vào buổi sáng, vừa làm căng da mặt, vừa tăng khả năng chống nắng cho da.
    • Thêm dầu hạt nho vào các hỗn hợp mặt nạ làm căng da mặt của bạn 2 lần/tuần.
    • Thêm dầu hạt nho vào các món salad hoặc các loại nước sốt trong món ăn hằng ngày của bạn để bổ sung hợp chất chống oxy hóa cho cơ thể.
trẻ hoá da
Kiên trì với các cách căng da mặt tự nhiên hiệu quat từ dầu hạt nho, chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ thấy tình trạng da được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, khi da bạn đã gặp các vấn đề lão hóa da cấp độ cao như nếp nhăn xuất hiện, da mặt chảy xệ, chùng nhão, nọng cằm xuất hiện, sạm và nám da phát triển, bạn cần biết đến cái tênThermage.
trẻ hoá da
Thermage là công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ không phẫu thuật hàng đầu thế giới, đã được FDA chứng nhận hiệu quả. Chỉ với 1 buổi điều trị, bạn có thế trẻ ra 7-10 tuổi, sở hữu làn da căng trẻ. Tại Việt Nam, Thermage đã chọn Saigon Smile Spa là đại lý chính thức. Với vị trí là Spa Số 1 về chăm sóc da trên thị trường làm đẹp, Saigon Smile Spa là đối tác tin cậy của Thermage và là điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai muốn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét