Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Căng da mặt hiệu quả từ ngũ cốc không phải ai cũng biết

Căng da mặt bằng ngũ cốc bạn có tin không? Những hạt ngũ cốc nhỏ bé lại là phương pháp căng da mặt rất hiệu quả đấy! Cách làm và chi phí lại vô cùng tiết kiệm, thử ngay nhé!
Ngũ cốc là thực phẩm rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Ngày nay, nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng cũng đã nhận ra công dụng đặc biệt của ngũ cốc trong việc làm đẹp. Những chiết xuất từ đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh, mè, gạo… đã trở thành thành phần quan trọng của nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, đặc biệt là làm căng da mặt.
căng da mặt
Ngũ cốc là nguồn dồi dào của các vitamin nhóm B, vitamin C và các chất khoáng vi lượng. Bên cạnh đó, ngũ cốc còn chứa hàm lượng lipid thực vật cao, dưỡng ẩm cho làn da, giúp dưỡng da bóng mượt, làm căng da mặt hiệu quả… Các hợp chất chống oxy hóa được tìm thấy ở hầu hết các loại ngũ cốc giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, tránh tình trạng da mặt chùng nhão, chảy xệ, làm căng da mặt.
làm căng da mặt
Trẻ hoá da một số cách làm trẻ hoá da với ngũ cốc
• Mặt nạ bột ngũ cốc làm căng da mặt: Bạn có thể chọn cho mình một loại ngũ cốc yêu thích, xay nhuyễn thành bột mịn. Trộn bột với mật ong hoặc sữa tươi để có hỗn hợp làm căng da mặt. Áp dụng mặt nạ này 2 lần mỗi tuần để có làn da căng mịn, sáng hồng.
Nang co mat chay xe
• Tẩy da chết bằng bột ngũ cốc: Chăm sóc da, làm căng da mặt không thể thiếu bước tẩy da chết. Bột ngũ cốc là nguyên liệu lý tưởng giúp bạn. Massage mặt nhẹ nhàng với bột ngũ cốc và ¼ thìa cà phê tinh dầu giúp làm căng da, giúp da hồng hào, trắng trẻo và sạch mụn.
lam cang da mat
 Bổ sung bột ngũ cốc trong thực đơn mỗi ngày: Không chỉ giúp bạn có được làn da trẻ trung,làm căng da mặt hiệu quả, với thực đơn này, bạn còn giữ được vóc dáng khỏe mạnh và dẻo dai.
lam cang da mat
Với chi phí tiết kiệm, cách sử dụng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể làm căng da mặt tại nhà bằng bột ngũ cốc. Với cách này, bạn có thể kéo dài vẻ trẻ trung của mình hơn so với tuổi thật từ 1-2 năm. Tuy nhiên, đến một thời điểm nhất định, nhưng phương pháp “thủ công” không thể giúp bạn khắc phục tình trạng lão hóa, làm căng da mặt nhanh, làm căng da mặt hiệu quả.
cach cang da mat
Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới, được FDA chứng nhận hiệu quả. ở Việt Nam, Saigon Smile Spa được tập đoàn Ultherapy chứng nhận là Đơn vị uy tín. Chỉ một buổi điều trị với các bác sĩ da liễu tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ sở hữu làn da trẻ da 7-10 tuổi, lấy lại vẻ trẻ trung và săn chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét