Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Căng da mặt khám phá bộ mỹ phẩm đáng nhạc nhiên ngay trong bếp nhà bạ

Căng da mặt bằng cách đơn giản mà bạn có thể dễ dàng có một bộ mỹ phẩm làm căng da mặt ngay tại căn bếp của bạn mà không tốn tiền cho các loại mỹ phẩm trẻ hóa da, chống lão hóa đắt đỏ.
Sữa rửa mặt làm căng da, trắng da mặt từ rượu gạo
Rượu gạo chứa nguồn vitamin nhóm B dồi dào và nhiều khoáng chất, có khả năng làm sáng da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm căng da. Axit Kojic trong rượu gạo được chứng minh có khả năng chống oxy hóa, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, căng da chùng nhão. Bên cạnh đó, rượu gạo tăng tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ làm căng danâng cơ mặt.
căng da mặt
Tẩy da chết bằng đường và dầu oliu làm căng da mặt
Tẩy da chết là bước không thể thiếu cho mọi quá trình chăm sóc da. Với nhu cầu làm căng da mặt, tẩy da chết càng quan trọng khi thanh tẩy làn da, loại bỏ lớp da bị oxy hóa, trả lại cho làn da vẻ sáng hồng, căng mịn.
cách căng da mặt
Mặt nạ nha đam làm căng da mặt
Nha đam chứa thành phần chính là nước, dưỡng ẩm nhanh và hiệu quả cho da. Yếu tố độ ẩm đặc biệt cần thiết cho căng da mặt. Bên cạnh đó, nha đam giúp làm căng da mặt còn bởi thành phần vitamin E, C và hợp chất chống oxy hóa dồi dào nằm trong lớp gel trong.
nâng cơ mặt
Trẻ hoá da Toner trẻ hoá da xóa nhăn từ trà xanh
Ướp lạnh nước trà xanh trong bình xịt và sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ như một loại toner. Trà xanh chứa EGCC, có tác dụng chống oxy hóa gấp hàng chục lần Vitamin E và Vitamin C, đồng nghĩa với khả năng làm trẻ hoá da hiệu quả cũng tương đương như thế. Do da mặt chùng nhão là dấu hiệu của lão hóa da, vì thế, trà xanh hoàn toàn có thể giúp bạn.
Rõ ràng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với bộ mỹ phẩm chăm sóc da, làm căng da mặt tại nhà từ những nguyên liệu dễ kiếm từ nhà bếp của bạn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu đến một độ tuổi nhất định, những dấu hiệu lão hóa sẽ không dễ dàng bị loại bỏ bởi những tác động bề mặt từ những nguyên liệu tự nhiên. Lúc này, bạn cần biết duy nhất ứng dụng công nghệ cao trong trẻ hóa da, làm căng da mặt là tối ưu với bạn.
trẻ hoá da
Căng da, xóa nhăn,nâng cơ công nghệ Thermage Hoa Kỳ không phẫu thuật đã được FDA chứng nhận hiệu quả và được các chuyên gia đánh giá đứng đầu thập kỷ. Chỉ một buổi điều trị, hiệu quả trẻ hóa da, làm căng da mặt, xóa mờ nếp nhăn, nâng cơ có mà Thermage mang lại có thể giúp bạn trẻ ra 7-10 tuổi.
thermage
Thermage tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đại lý chính thức của Thermage Hoa Kỳ và được trao cúp “Đơn vị uy tín” cho dịch vụ trẻ hóa da số 1 này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét