Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Căng da mặt độc chiêu kỳ lạ bằng thìa và gel lô hội hot 2015

Căng da mặt chỉ với một chiếc thìa inox và gel lô hội. Độc chiêu làm căng da xuất phát từ Hàn Quốc – xứ sở của sắc đẹp. Bạn hãy thử xem.
Chiêu trò hay thực sự là một phương pháp làm căng da hiệu quả
Tại sứ xở Kim Chi, nơi mà sắc đẹp luôn được tôn vinh, và những cách làm đẹp luôn được sáng tạo không ngừng, rất nhiều trung tâm chăm sóc da đang áp dụng cách làm căng da mặt bằng thìa.
Một chiếc thìa inox được tiệt trùng và ướp lạnh kết hợp với các thao tác massage có thể làm căng da cho bạn. Với bề mặt nhẵn bóng và kết cấu chắc chắn, thìa inox có thể tác động lên da, cơ, làm thu nhỏ lỗ chân lông, tập thể dục tại chỗ cho da, kích thích đàn hồi cơ, sản sinh collagen và làm căng da mặt.
Căng da mặt độc chiêu kỳ lạ bằng thìa và gel lô hội hot 2015
Kết hợp gel lô hội trong kỹ thuật căng da mặt này sẽ duy trì độ ẩm cho da, làm da mềm mịn. Các tinh chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu và sâu trong da hơn, giúp cho thao tác massage bằng thìa mềm mại và dễ dàng hơn.
Căng da mặt độc chiêu kỳ lạ bằng thìa và gel lô hội hot 2015
Trẻ hoá da da mặt bằng thìa và gel lô hội
Bạn chỉ cần dành 5 phút mỗi buổi tối để làm căng da mặt bằng thìa và gel lô hội một cách dễ dàng. Chấm đều gel lô hội tại 5 điểm trên da và thoa đều. Dùng một bát đá lạnh ướp thì inox (loại thì có bề mặt tròn nhẵn). Và ghi nhớ một số lưu ý khi massage căng da bằng mặt thìa và gel lô hội như sau:
• Massage căng da theo chiều từ dưới lên trên, từ trong da ngoài.
• Vừa kéo thìa vừa ấn nhẹ để trọng lực tác động lên lớp cơ da.
• Khi thấy da khô, thoa thêm gel lô hội và tiếp tục massge.
• Ngoài massage căng da mặt, đừng quên massage bằng thìa cho vùng cổ.
Căng da mặt độc chiêu kỳ lạ bằng thìa và gel lô hội hot 2015
• Giữ thìa lạnh liên tục có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kết hợp căng da mặt. Tốt nhất bạn nên có hai cái thìa.
• Không nên thực hiện căng da mặt bằng thìa quá mạnh tay hoặc thời gian quá dài, có thể gây tác hại ngược lại.
Trẻ hoá da đến từ Mỹ
Người Mỹ khác với người Hà Quốc, họ yêu công nghệ cao và đối với lĩnh vực làm đẹp cùng vậy. Trên thực tế, những thao tác chăm sóc da tại nhà chỉ cải thiện phần nào tình trạng lão hóa da của bạn. Đẻ e làm căng da mặt triệt để, bạn cần áp dụng những phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao.
Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage Hoa Kỳ là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật thế hệ mới nhất, được FDA chứng nhận hiệu quả và được phổ biến tại gần 100% trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ.
Hiện nay, phương pháp trẻ hóa da này đã có mặt tại Việt Nam bởi Saigon Smile Spa là đại lý chính hãng và là đơn vị uy tín do chính tập đoàn Thermage Hoa Kỳ chứng nhận. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét