Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Căng da mặt tổng hợp 3 cách căng da mặt hiệu quả tại nhà hot nhất hiện nay

Căng da mặt thành công có thể giúp bạn “lãi” 3-4 tuổi. Các phương pháp căng da vùng mắt tự nhiên tại nhà luôn là sự lựa chọn đầu tiên của chị em.
Nếp nhăn vùng mắt, nguyên nhân do đâu:
Nếp nhăn vùng mắt là thủ phạm tố cáo rõ ràng nhất sự “xuống cấp” về nhan sắc và tuổi tác của bạn. Là phụ nữ, càng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa đáng ghét này bao nhiêu càng tự tin bấy nhiêu. Để căng da vùng mắt hiệu quả nhất, bạn cần hiểu được nguyên nhân dẫn đến nếp nhăn vùng mắt tới sớm.
Nếp nhăn là nỗi lo về nhan sắc của nhiều người.
- Do thời gian và tuổi tác: Càng nhiều tuổi, collagen và eslastin dưới da càng mất dần đi và khả năng sinh mới càng kém. Điều này dẫn đến da chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện.
- Do khí hậu, môi trường: Khí hậu khô nóng, môi trường khói bụi cũng là tác nhân thúc đẩy quá tình oxy hóa, gây ra nếp nhăn vùng mắt.
- Do căng thẳng, mất ngủ kéo dài: Bạn có biết việc thiếu ngủ và những cái nhíu mày, nheo mắt là nguyên nhân khiến bạn phải lo lắng tìm cách căng da vùng mắt.
- Không chăm sóc da vùng mắt đúng cách: Quên chống nắng, không dưỡng ẩm cho da vùng mắt, không sử dụng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt.
căng da mặt
Rõ ràng, rất khó để giữ gìn vùng da nhạy cảm này. Vì thế, căng da vùng mắt luôn là vấn đề được đặc biệt quan tâm.
Những cách căng da vùng mắt tại nhà tốt nhất bạn cần biết
Có rất nhiều sản phẩm chuyên biệt dành cho vùng mắt nhằm xóa nhăn, căng da vùng mắt. Tuy nhiên, để tiết kiệm một phần chi phí, bạn có thể thay thế bằng một số chiêu căng da vùng mắt hiệu quả như sau:
• Tập thể dục căng da vùng mắt: Việc tập thể dục cho mắt giúp trẻ hóa đôi mắt bất ngờ hơn bạn tưởng, Ngoài việc massage căng da vùng mắt, hãy tập nhìn xa, nhìn trái, phải, đảo con ngươi để tăng sự linh hoạt cho đôi mắt, giảm mệt mỏi, đàn hồi da vùng mắt.
• Nha đam giúp bạn căng da vùng mắt: Bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí cho kem dưỡng ẩm nhờ nha đam. Đắp hai lát nha đam lên mắt mỗi ngày sẽ dưỡng ẩm sâu cho mắt, bổ sung vitamin và khoáng chất.
căng da mặt
• Uống nhiều nước giúp căng da vùng mắt: Cách dưỡng ẩm từ bên trong cho mắt tốt nhất là uống thật nhiều nước. Dù bạn căng da vùng mắt ở bất cứ đâu, các chuyên gia sẽ không bỏ quên lời khuyên này tới bạn.
căng da mặt
Trẻ hoá da vùng mắt triệt để bằng công nghệ cao
Tuy nhiên, khi vùng da mắt của bạn đã có những vết nhăn in hằn, bạn cần đến sự trợ giúp của Trẻ hóa da công nghệ cao, đặc biệt với vùng da khó như vùng mắt – vừa nhạy cảm, vừa hẹp và không bằng phẳng.
Công nghệ căng da, xóa nhăn, nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới, chỉ mất một buổi điều trị và đã được FDA chứng nhận hiệu quả. Chỉ một buổi điều trị 30-60p có thể giúp da trẻ hơn 7-10 tuổi.
căng da mặt
Hiện nay, công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam. Saigon Smile Spa. Saigon Smile Spa là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam, là đại lý chính thức, đơn vị uy tín do chính Tập đoàn Ultherapy chứng nhận. Xem thêm phương pháp Căng da mặt Công nghệ Ultherapy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét