Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Căng da mặt với Diva số 1 Việt Nam ca sỹ Mỹ Linh

Căng da mặt với Nữ diva Mỹ Linh có cách căng da mặt như thế nào để giữ được vẻ trẻ trung sau nhiều năm ca hát. Chắc chắn bạn sẽ rât bất ngờ đấy nhé!
Là diva hàng đầu của làng nhạc Việt. diva Mỹ Linh được yêu mến không chỉ bởi giọng hát truyền cảm, thái độlàm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc, mà còn bởi vì vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên. Dường như sau gần 20 năm, cô ca sỹ tóc ngắn mắt bồ câu vẫn giữ nguyên vẻ trẻ trung như những ngày đầu.
cang da mat
Mỹ Linh rất biết cách chăm sóc sắc đẹp. Cô đặc biệt chú ý đến các phương pháp làm căng da mặt tự nhiên. Minh chứng chính là làn da nuột nà, căng trẻ của nữ ca sỹ. Cùng xem bí quyết căng da mặt của nữ diva xinh đẹp này là gì nhé:
Thực phẩm organic-căng da mặt từ bên trong
Có lẽ í tai biết nữ diva sau ánh đèn sân khấu lại là một “cô làm vườn” chăm chỉ. Mỹ Linh có hẳn một vườn rau sạch để phục vụ cho gia đình. Với cô, để có làn da tươi trẻ, cách làm căng da mặt tốt nhất là ăn nhiều rau xanh. Rau xanh được lựa chọn phải là thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ để tránh nhiễm độc từ các hóa chất bảo vệ thực vật. Một cách làm căng da mặt rất đáng học tập phải không bạn?
nang co mat
Trẻ hoá da bằng cách uống nhiều nước và tập thể dục làm da săn chắc, căng mịn
Diva Mỹ Linh chia sẻ, cô biết 70% cơ thể là nước, vì thế, cách làm căng da mặt tuyệt vời và đơn giản nhất là uống nhiều nước, bao gồm nước khoáng và các loại nước ép trái cây. Bên cạnh đó, tập thể dục là một cách làm săn chắc các vùng cơ, tăng cường khả năng bài tiết giải độc, giúp làn da săn chắc, căng da mịn màng, lỗ chân lông se nhỏ.
trẻ hoá da
Mặt nạ làm căng da tự nhiên
Diva chia sẻ, mỗi tuần cô thường tự thưởng cho làn da của mình một loại mặt nạ làm căng da mặt tự nhiên. Những loại mặt nạ làm căng da được diva yêu thích nhất là loại mặt nạ được làm từ các loại trái cây tự nhiên.
cách căng da mặt
Làm căng da mặt không phẫu thuật nhờ công nghệ thermage
Sau nhiều năm ca hát, tiếp xúc với ánh đèn sân khấu, sinh hoạt thất thường, cùng các loại mỹ phẩm trang điểm, Mỹ Linh cho biết,làn da của cô đáng lẽ phải già hơn với tuổi. Tuy nhiên, Diva chia sẻ cô đã rất may mắn khi được biết đến Saigon Smile Spa và công nghệ trẻ hóa da không dao kéo – ThermageTrẻ hóa da Thermage được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới hiện nay, đã được FDA chứng nhận. Chỉ với 1 buổ điều trị, cô đã có thể sở hữu làn da trẻ hơn 7-10 tuổi, da mặt căng trẻ, nếp nhăn được lấp đầy, không còn nọng cằm, bọng mắt…
thermage
Cũng như mọi khách hàng khác tại Saigon Smile Spa, cô được đích thân các bác sĩ da liễu điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage, vì thế, cô hoàn toàn yên tâm khi điều trị căng da mặt công nghệ cao Thermage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét