Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Trẻ hoá da bằng 3 loại hoa quả siêu rẻ hot nhất 2015

Trẻ hoá da bằng những loại quả siêu rẻ mùa hè lại sở hữu công dụng làm căng da mắt thần kỳ mà nhiều hãng mỹ phẩm thèm muốn. Cách làm đơn giản nhưng hiệu quả làm căng da mặt hiệu quả nhanh đến bất ngờ.
Những lưu ý khi căng da vùng mắt
Vùng da mắt là vùng da nhạy cảm, nhưng lại là vùng da thể hiện rõ nhất những nét già nua, dấu hiệu tuổi tác của bạn. Chính vì thế, những phương pháp trẻ hoá da vùng mắt dù là khoa học hay tự nhiên đều cần đảm bảo những lưu ý sau:
- Dưỡng ẩm chuyên sâu là bí quyết làm căng da vùng mắt
- Không gây kích ứng, tác dụng dịu nhẹ
- Liều lượng vừa đủ, không gây nặng mắt
- Chế độ làm việc, sinh hoạt lành mạnh.
trẻ hoá da
Căng da mặt bằng hoa quả siêu tiết kiệm
• Căng da vùng mắt bằng nho đen: Nho là loại quả chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa vào bậc nhất, có khả năng chống lại các gốc tự do, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, căng da vùng mắt, làm mờ nếp nhăn. Chỉ cần dùng 2 miếng bông tẩy trang, thấm nước ép nho và đắp lên mắt mỗi tối, sau 1 tuần bạn có thể nhận thấy hiệu quả căng da vùng mắt rõ rệt
căng da mặt
• Căng da vùng mắt bằng olive: Olive giàu vitamin E, giúp dưỡng da mềm mượt, giữ nước cho vùng da mắt luôn căng mọng, tránh được tình trạng bọng mắt, khô da, nếp nhăn. Căng da vùng mắt bằng olive rất đơn giản, chỉ cần 1 giọt dầu olive cho cả 2 mắt và massge nhẹ nhàng mỗi tối, sau 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả căng da vùng mắt rõ rệt.
• Căng da mặt bằng cam tươi: Chỉ cần 2 thìa cà phê nước ép cam mỗi ngày, pha cùng 1 thìa cà phê sữa tươi, bạn đã có dung dịch làm căng da vùng mắt không thua kém gì các loại nước thần trong mỹ phẩm. Vitamin C có trong cam sẽ giúp đôi mắt của bạn sáng bừng. Dung dịch này ngay lập tức sẽ cung cấp nước cho vùng da dưỡi mắt, giúp da vùng mắt măng mềm, ẩm mượt. Trong khi đó, sữa tươi giúp dưỡng da khỏe mạnh, giàu sức đề kháng.
nâng cơ mặt
Tuy nhiên, những cách làm căng da vùng mắt tự nhiên này luôn tốn của bạn khá nhiều thời gian và sự kiên trì trước khi nhìn thấy được kết quả làm căng da mặt. Trong khi đến một độ tuổi nhất định, các dấu hiệu lão hóa còn đến nhanh hơn cả các tác dụng mà các phương pháp làm căng da tự nhiên hoặc làm căng da bằng mỹ phẩm thông thường mang lại.
thermage
Ngành khoa học thẩm mỹ quốc tế đã khẳng định một bước tiến mới mang tính lịch sử với Công nghệ Căng da, nâng cơ, xóa nhăn
Công nghệ Ultherapy Hoa Kỳ. Đây là công nghệ trẻ hóa da không cần phẫu thuật, đã được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương với biện pháp phẫu thuật. Chỉ một buổi diều trị duy nhất với Ultherapy Hoa Kỳ, bạn có thể sở hữu làn da trẻ hơn 5-10 tuổi một cách an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét