Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Trẻ hoá da cần cẩn trọng về các chất trẻ hoá da mặt

Biến chứng cơ mặt, biến chứng não, mù mắt… là những nguy cơ khó lường khi điều trị Trẻ hoá da bằng hóa chất.
Bước qua tuổi 30, da mặt phụ nữ đã bắt đầu có những dấu hiệu chảy xệ, nếp nhăn, dù bạn có chăm sóc tốt cho da thế nào đi chăng nữa. Vào độ tuổi này, khả năng sản sinh collagen, eslastin bị giảm thiểu, khả năng sửa chữa các sợi cơ già cỗi cũng yếu đi, da mặt khô hơn, các nếp nhăn dễ hình thanh hơn.
trẻ hoá da
Nguyên nhân ngoài tuổi tác, còn do ánh nắng, khí hậu, mỗi trường, thói quen chăm sóc da, thói quen trang điểm và sự căng thẳng trong cuộc sống…là những điều bạn chỉ có thể hạn chế chứ không thể tránh hoàn toàn.
Ưu điểm của phương pháp trẻ hoá da mặt hóa chất
Ưu điểm lớn nhất của phương pháp trẻ hoá da mặt bằng hóa chất chỉ có thể là hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 3-5 ngày tiêm hóa chất dưới da, thậm chí ngay sau khi tiêm, bạn đã cảm nhận làn da được trẻ hóa rõ rệt.
căng da mặt
Ưu điểm thứ hai của trẻ hoá da mặt bằng hóa chất là không phẫu thuật, chỉ một thao tác rât snhor là tiêm hóa chất vào dưới da. So với các phương pháp phẫu thuật căng da bằng chỉ, cắt gọt mặt…thì có vẻ như căng da mặt bằng hóa chất hiệu quả tương đương và đỡ đau hơn rất nhiều.
Và nguy cơ tiềm ẩn khó lường
Những hóa chất thường được sử dụng trong làm trẻ hoá da mặt như chất làm đầy filler, botox, collagen lỏng, lột da bằng acid… là những cách phổ biến mất để trẻ hóa da bằng hóa chất. Tuy nhiên, thực tế đã chỉ ra rằng không ít trường hợp biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ, làm căng da mặt bằng các hợp chất hóa học này.
làm căng da mặt
Nguyên nhân chủ yếu bao gồm:
• Sản phẩm làm căng da mặt kém chất lượng, không có xuất xứ rõ ràng.
• Tay nghề các bác sĩ kém, không đạt kĩ thuật tiêm chất làm căng da mặt
• Bản thân cơ thể mắc những bệnh kháng thuốc hoặc cơ địa da nhạy cảm
• Quá lạm dụng chất làm căng da mặt, dẫn đến tình trang quá liều.
nâng cơ mặt
Làm căng da mặt bằng công nghệ cao
Thay vì mạo hiểm làn da của mình với những biện pháp làm căng da mặt có yếu tố phẫu thuật, dù là tiểu phẫu, hãy thông thái lựa chọn trẻ hóa da công nghệ cao. Thông thường, các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao chỉ mất 1 lần điều trị duy nhất, cho hiệu quả lên đến 2 năm, tuyệt đối không phẫu thuật.
công nghệ ultherapy
Đặc biệt, công nghệ Thermage Căng da, xóa nhăn, nâng cơ thermage Hoa Kỳ đã đượcFDA chứng nhận có hiệu quả tương đương các phương pháp phẫu thuật, giúp làn da trẻ hơn 5-10 tuổi hoàn toàn an toàn và tự nhiên. Saigon Smile Spa là đơn vị đại diện từ Việt Nam được nhận cup Đơn vị uy tín của chính tập đoàn Thermage trao tặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét