Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Trẻ hoá da chỉ trong vòng 1 tuần ngày hoàn toàn tự nhiên

Trẻ hoá da không cần tốn nhiều tiền cho mỹ phẩm trẻ hoá da .Chỉ cần bỏ túi những bí kíp sau, sở hữu làn da căng mịn hoàn toàn tự nhiên chỉ trong 1 tuần.
Uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để trẻ hoá da
trẻ hoá da
Da của bạn cấu tạo chủ yếu là nước. Làn da giàu ẩm cũng là môi trường tuyệt vời để collagen, eslastin phát triển. Đây là hai nguyên tố quan trọng quyết định đến tính đàn hồi, sự trẻ trung của làn da. Collagen và eslastin được tái tạo và sinh mới mạnh mẽ hơn nếu bạn giữ ẩm tốt cho da, giúp làm căng da mặt nhanh hơn, hiệu quả hơn. Vì thế, ngoài việc duy trì chăm sóc da bằng kem dưỡng ẩm hằng ngày, bạn cần bổ sung trên 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày.
Tẩy da chết 2 ngày 1 lần
Cần lọai bỏ lớp da chết để tạo không gian cho những tế bào da mới được tái tạo. Mỗi ngày, có hàng tỉ tế bào của bạn chết đi, nếu không loại bỏ chúng thường xuyên, đây cũng là một nguyên nhân lão hóa da. Làm căng da mặt thì liên quan gì đến tế bào chết?
nâng cơ mặt
Có đấy, duy trì tẩy tế bào chết thường xuyên là một cách trẻ hóa da, khắc phục các vấn đề da lão hóa, trong đó có da mặt chùng nhão, chảy xệ.
Chăm sóc da làm căng da mặt tự nhiên
Trong 10 ngày làm căng da mặt nhanh này, bạn hãy duy trì 2-3 loại mặt nạ tự nhiên có tác dụng làm căng da như trứng gà, nha đam, trà xanh…
Công thức mặt nạ căng da tuyệt vời thường đến từ những nguyên liệu tự nhiên có chứa: vitamin A, C, E, các hợp chất chống oxy hóa tự nhiên, giàu protein, axit amin có lợi cho da…
làm căng da mặt
Căng da mặt tốt nhất, an toàn nhất trong 3 tiếng
Liệu có thể căng da mặt, cải thiện da chùng nhão, chảy xệ chỉ trong 3 tiếng?
Thậm chí kết quả mang lại không thua kém gì các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da mặt mà lại không hề đau đớn, không chảy máu, không biến chứng.
Với sự phát triển như vũ bão của khoa học thì không điều gì là không thể.
công nghệ ultherapy
Công nghệ Ultherapy căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới mà không cần phẫu thuật đã được FDA chứng nhận hiệu quả. Chỉ mất tối đa 3 tiếng bạn có thể trẻ hóa da, căng da mặt, xóa mờ nếp nhăn toàn mặt và vùng nọng cằm.
Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa vinh dự là Đơn vị uy tín cho chính Tập đoàn Ultherapy Hoa Kỳ chứng nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét