Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Trẻ hoá da ngỡ ngàng vì công dụng của cà chua

Loại quả chín mọng này có đủ những dinh dưỡng tốt nhất giúp Trẻ hoá da hiệu quả cho mọi loại da và siêu tiết kiệm.
Tại sao cà chua là cách làm căng da mặt tốt?
Nếu trước 25 tuổi, vấn đề về da của bạn thông thường là mụn trứng cá và cháy nắng, thì sau 25 tuổi bạn gần như chỉ dành mọi sự quan tâm về chăm sóc da sao cho chống lại các dấu hiệu lão hóa, trẻ hoá da hiệu quả nhất có thể.
Chiết xuất từ cà chua được sử dụng khá nhiều trong mỹ phẩm trẻ hóa da. Bạn có biết tại sao cà chua lại hiệu quả đến vậy trong việc làm căng da mặt và cải thiện các vấn đề về lão hóa da.
căng da mặt
- Với thành phần chính là nước, khả năng dưỡng ẩm cao, cà chua giúp cân bằng độ ẩm cho cơ thể, khiến da bạn lúc nào cũng căng mọng và căng trẻ. Dưỡng ẩm tốt cho da là một bước quyết định trong quá trình làm căng da mặt.
- Là nguồn dồi dào vitamin, đặc biệt là vitamin A – cà chua được xem là loại quả có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn chặn sự phát triển mạnh của các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây nên các dấu hiệu lão hóa, da mặt chùng nhão, nhiều nếp nhăn.
Lựa chọn cà chua như một mỹ phẩm làm căng da mặt chắc chắn là một lựa c họn lý tưởng của bạn.
Cách căng da mặt bằng cà chua tốt nhất
• Cách làm căng da mặt số 1: Xay nhuyễn ½ quả cà chua, trộn cùng 2 muỗng sữa chua, ½ thìa cà phê mật ong, ½ thìa cà phê dầu olive để có hỗn hợp mặt nạ làm căng da mặt thích hợp cho mọi loại da. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả làm căng da mặt bằng cà chua tốt nhất.
cách căng da mặt
• Cách làm căng da mặt số 2: Hòa tan ½ shot nước ép cà chua và ½ shot sữa tươi, thêm 3-4 giọt nước cốt chanh. Đây là dung dịch làm căng da mặt cho da dầu đặc biệt tốt, giúp hạn chế đổ dầu, làm sạch sâu cho da.
• Cách làm căng da mặt số 3: Cắt nửa quả cà chua, áp mặt cắt vào 1 đĩa đường rồi xoa lên mặt. Đây là cách vừa giúp bạn loại bỏ tế bào chết cho da, vừa giúp bạn làm căng da mặt bằng cà chua đơn giản và hiệu quả
Nâng cơ mặt công nghệ cao, không thể bỏ qua
Đến một độ tuổi nhất định, các cách làm căng da mặt tự nhiên sẽ co hiệu quả chậm hơn cả tiến trình lão hóa. Lúc này, bạn không thể quên đến sự chữa trị ưu việt của trẻ hóa da công nghệ cao:
Căng da, nâng cơ xóa nhăn Ultherapy Hoa Kỳ là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới hiện nay với khả năng làm trẻ hóa làn da 7-10 tuổi chỉ với 1 buổi điều trị duy nhất.
thermage
Ở Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ Căng da, nâng cơ Ultherapy tại Đơn vị uy tín tại Châu Á của chính hãng – Hệ thống Saigon Smile Spa. Xem thêm phương pháp Xoá nếp nhăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét