Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Trẻ hoá da và 9 lỗi lầm bạn phải hối hận khi trẻ hoá da

Trẻ hoá da đôi khi bạn phải xin lỗi chính làn da của mình vì đã nhiệt tình làm trẻ hoá da không đúng cách. Bạn có tin không? Bạn có thể mắc ít nhất 50% lỗi lầm làm trẻ hoá da như sau:
1. Lỗi massage làm căng da quá đà: Masage cho da là rất tốt trong việclàm căng da mặt. Tuy nhiên, việc masge quá mạnh hoặc quá nhiều lại có tác dụng ngược lại, khiến da bạn mau chảy xệ và chùng nhão hơn. Đây là sai lầm cực nhiểu người đã mắc phải.
căng da mặt
2. Sản phẩm làm căng da mặt không đúng loại da: Hầu hết các sản phẩm làm căng da mặt đều chứa những thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa da. Nếu bạn không thể phân loại đúng type da của mình cũng như nhận biêt đúng tình trạng lão hóa da, da chảy xệ đến đâu, phù hợp loại kem nào, bạn nên đến các trung tâm tư vấn hoặc tìm gặp bác sĩ da liễu.
3. Không chuyên môn hóa sản phẩm làm căng da mặt: Thông thường, mọi người thường dùng một loại kem căng da mặt duy nhất dành cho mặt. Trong khi đó, để căng da mặt hoàn hảo, bạn nên chọn những loại kem riêng biệt dành cho vùng mắt, mặt, cổ… để đạt hiệu quả tốt nhất.
trẻ hoá da
4. Sai lầm khi đắp mặt nạ làm căng da mặt: Đắp mặt nạ không đúng loại da, không đúng công dụng sẽ không thể mang lại cho bạn hiệu quả làm căng da. Bên cạnh đó, lạm dụng đắp mặt nạ có thể khiến da mặt bạn bị “bội thực” , lỗ chân lông giãn nở, da chùng xệ.
5. Thức khuya, sinh hoạt không điều độ: Dù bạn có dùng mỹ phẩm làm căng da mặt tốt đến đâu nhưng bạn có một chế độ sinh hoạt không lành mạnh, sẽ khiến da trở lên mất nước, chùng nhão, chảy xệ nhanh chóng, kéo theo nhiều vấn đề lão hóa da khác.
làm căng da mặt
6. Không có thói quen dùng kem chống nắng: Kem chống nắng có tác dụng đặc biệt với những làn da chảy xệ ở chỗ: ngăn chặn tác hại của tia cực tím, làm chậm quá trình lão hóa, một trong những nguyên nhân gây chùng nhão, chảy xệ da.
7. Trang điểm quá dày và lười tẩy trang: lớp trang điểm quá dày thường xuyên có thể là một “gánh nặng” cho làn da của bạn. Lười tẩy trang sẽ khiến da bị nhiễm độc mỹ phẩm, da khô, dễ bị kích ứng, làm giảm hiệu quả của các bước chăm sóc làm căng da mặt khác.
Nâng cơ mặt
8. Rửa mặt nước quá nóng hoặc quá lạnh: Rửa mặt bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh đột ngột có thể khiến các lớp cơ, tế bào da bị co thắt hoặc giãn nở bất ngờ, không kịp có sự thích nghi, dẫn đến tình trạng da chúng nhão đến nhanh hơn.
9. Trẻ hóa da là phải phẫu thuật: Rất nhiều người muốn thẩm mỹ làm căng da, trẻ hóa da nhưng lại sợ đau, sợ phẫu thuật, sợ biến chứng hậu thẩm mỹ nên đã “bỏ mặc” làn da của mình. Tuy nhiên, bạn có biết:
Công nghệ căng da, xóa nhăn, nâng cơ Thermage là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới. Chỉ với một buổi điều trị duy nhất, bạn hoàn toàn có thể đạt được làn da trẻ hơn 5-10 tuổi. Thermage đã được FDa chứng nhận hiệu quả tương đương phương pháp phẫu thuật.
thermage
Việt Nam rất tự hào có Saigon Smile Spa là một trong những đơn vị uy tín của hãng Thermage tại hệ thống Saigon Smile Spa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét