Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Công nghệ trẻ hoá da , chờ đến 30 thì đã muộn

Công nghệ trẻ hoá da sẽ giúp làn da của bạn căng mịn và sáng bóng. Bạn rất quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp, nhưng trẻ hoá da thì chưa cần phải lo. da đã xấu đâu mà phải sử dụng công nghệ trẻ hoá da?

Đó là sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Việc trẻ hoá da không chỉ là mối bận tâm của các bậc cao niên, hay trung niên, hay những người đã toan về già. Dù bạn còn rất trẻ, làn da của bạn vẫn rất khỏe mạnh, thì bạn cũng cần dành thời gian chăm sóc và quan tâm đến chúng. Bởi, một cách không chờ đợi nhất, bất chợt một ngày nào đó, bạn sẽ phát hiện ra, trên gương mặt bạn có một nếp nhăn. Nếu bạn sơ ý, thì những nếp nhăn đó sẽ tổng tiến công ồ ạt, đến mức bạn trở tay không kịp.


[​IMG]

Ông cha ta vẫn thường nói, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Bạn hãy dành thời gian để chăm chút cho làn da của mình, để luôn duy trì được vẻ mịn màng và sáng bóng mà bạn đang có. Đừng chờ đến khi 30, 40 tuổi mới hối hả tìm hiểu phương thức này, liệu pháp kia, làm sao để xóa nếp nhăn ở mắt cho tôi, làm sao để xóa nếp nhăn vùng trán cho tôi, làm sao để xóa nếp nhăn vùng miệng, vùng cổ cho tôi….
.

[​IMG]

Ngay hôm nay, ngay lúc này, hãy dành sự chăm sóc cần thiết cho làn da của bạn. Nếu khi da bạn đã xuất hiện nếp nhăn, hãy đến Saigon Smile Spa, sử dụng liệu phápUltherapy để căng da mặt và xóa nếp nhăn. Liệu pháp này kích thích tăng sinh collagen tự thân của cơ thể, theo các nhà khoa học Mỹ, đó là cách tăng sinh collagen duy nhất mang lại hiệu quả và an toàn. Ultherapy hoàn toàn không phẫu thuật, dù là thủ thuật nhỏ nhất, vì vậy không gây chảy máu. Chỉ cần duy nhất một lần điều trị, với thời gian thực hiện khoảng 30-120 phút tùy thuộc vào từng vùng da như khác nhau: má, nọng cằm, cổ, trán, mắt… Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại Saigon Smile Spa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét