Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Làm căng da mặt bằng máu tự thân công nghệ PRP - Ultherapy

Sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung bằng công nghệ làm căng da mặt PRP-Huyết tương giàu tiểu cầu, nhờ sử dụng chính máu tự thân của mình.
Huyết tương giàu tiểu cầu là gì, giúp làm căng da mặt như thế nào?
Huyết tương giàu tiểu cầu thu được sau quá trình ly tâm máu tươi 3 lần. Huyết tương thu được này gọi là PRP – Huyết tương giàu tiểu cầu, chứa các yếu tố tăng trưởng tốt cho làn da.
căng da mặt
Các yếu tố tăng trưởng này có khả năng tái tạo tế bào da, sửa chữa cấu trúc da hư hỏng, già cỗi. Chính vì thế, ngoài công dụng trẻ hóa da, làm căng da mặt. công nghệ PRP còn giúp điều trị sẹo lõm, nám. Các yếu tố tăng trưởng này sẽ kích thích tái sinh collagen, eslastin, làm đầy nếp nhăn, mờ sẹo, thâm và khắc phục nám, tàn nhang.
Phương pháp trẻ hoá da dành cho ngôi sao hạng A cũng làm trẻ hoá da PRP
Nói về công nghệ trẻ hóa da, làm căng da mặt bằng huyết tương giàu tiểu cầu PRP, không thể bỏ qua các tín đồ của công nghệ này như: Cô kim siêu vòng ba, Bà Vĩ hay Thiên thần nóng bỏng của Victoria Secret – Bar Refaeli…
công nghệ trẻ hoá daCô Kim sở hữu làn da trẻ trung, khỏe mạnh đáng mơ ước nhờ chăm chỉ làm căng da mặt công nghệ PRP
nâng cơ mặtBà mẹ 4 con Victoria Beckham cũng là một tín đồ của công nghệ trẻ hóa, làm căng da PRP
làm căng da mặt Thiên thần Bar Refaeli hấp dẫn người đối diện bởi làn da săn chắc và quyến rũ nhờ công nghệ trẻ hóa da, làm căng da PRP
Làm căng da mặt công nghệ PRP ở đâu tốt?
Làm căng da mặt PRP là một quy trình làm đẹp phức tạp, đòi hỏi người thực hiện ngoài kỹ thuật tốt còn có sự am hiểu và được đòa tọa chuyên môn về y học da liễu để hạn chế tối đa những tác dụng phụ không mong muốn, mang lại hiệu quả căng da mặt tốt nhất cho người sử dụng.
công nghệ ultherapy
Tại Saigon Smile Spa, 100% các ca điều trị làm căng da, trẻ hóa da công nghệ PRP đều được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu có trình độ thạc sĩ trở nên và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trẻ hóa da, làm căng da mặt. Xem thêm Công nghệ Ultherapy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét