Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Nâng cơ mặt - Tất cả các biện pháp nâng cơ mặt ưu hiệu nhất

Khi gương mặt bạn bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ, bạn lo lắng tìm kiếm cho mình một phương pháp Nâng cơ mặt hiệu quả. Hãy tránh xa những biện pháp nâng cơ mặt bằng phẫu thuật, tiềm ẩn quá nhiều rủi ro. Chúng ta cùng tìm hiểu một số biện pháp nâng cơ mặt không cần phẫu thuật nhưng vô cùng hiệu quả nhé

1. Massage mặt

Massage mặt là “bài tập thể dục” giúp nâng cơ mặt tự nhiên không chỉ có tác dụng giúp cho sự tuần hoàn máu được tốt hơn mà còn hỗ trợ chống oxy hóa, lão hóa và xóa bỏ nếp nhăn trên mặt. Bên cạnh đó, massage còn giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường hoạt động hô hấp của da, thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và mồ hôi. Đối với hệ tuần hoàn máu, massage nâng cơ mặt thường xuyên giúp các cơ thịt không bị teo tóp, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi nên có tác dụng chống lão hóa đồng thời loại bỏ vết chân chim, nếp nhăn không mong muốn.

[​IMG]

2. Nâng cơ mặt bằng chỉ

Nâng cơ mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp sử dụng những sợi chỉ polydioxanone (PDO) để luồn qua các mô cơ bên dưới da để thít chặt và kéo căng các mô cơ lại với nhau, từ đó kích thích việc tăng trưởng collagen, chữa lành các tế bào bị tổn thương và tái tạo các tế bào mới, giúp làn da thêm căng tròn, mịn màng hơn từ bên trong. Sau khi được tiêm thuốc hoặc bôi kem gây tê, bác sĩ luồn những sợi chỉ PDO bên dưới vùng da cần điều trị. Bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn, chảy máu hay sưng tấy nào và có thể quay trở lại làm việc ngay sau thực hiện nâng cơ mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc. Thời gian điều trị thường kéo dài từ 30 phút đến 1 giờ đồng.

[​IMG]

3. Sử dụng kem nâng cơ mặt

Hiện nay trên thị trường có bán một số loại kem được giới thiệu là có tác dụng nâng cơ mặt. Tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ, đồng thời có sự kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng những sản phẩm này.

4. Nâng cơ mặt bằng công nghệ Pellevé

Pellevé sử dụng công nghệ RF tiên tiến giúp tăng sinh và săn chắc sợi collagen mà không gây tổn thương lớp thượng bì, giúp da trẻ đẹp một cách tự nhiên. Công nghệ này có đầu Glidesafe có thể điều trị vùng nhạy cảm như: mi trên, xung quanh mắt và các vết nhăn ở môi trên. Pellevé đốt nóng chính xác lớp sâu của da bằng công nghệ sóng điện từ trường. Sức nóng của nó sẽ làm tiêu hủy những sợi collagen già cỗi, không còn tính đàn hồi và sau đó, da bạn sẽ bắt đầu tạo ra nhiều sợi collagen mới giúp da săn chắc và đàn hồi tự nhiên.

[​IMG]

5. Nâng cơ mặt bằng máy

Bạn sẽ không phải chịu đau đớn, máy nâng cơ mặt chỉ massage nhẹ trên làn da, đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu dưới bề mặt da, giúp làn da của bạn được trẻ hóa: săn chắc cơ mặt, xóa nếp nhăn, làm nhỏ lỗ chân lông, thu gọn mặt. Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể chủ động thực hiện tại nhà, cách sử dụng máy đơn giản, mỗi lần thực hiện chỉ cần 30 phút. Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua một chiếc máy như thế này.

6. Nâng cơ mặt công nghệ Thermage

Thermage sử dụng năng lượng của sóng RF để tác động trực tiếp vào 3 lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì, làm nóng đều một lượng lớn collagen, và theo nguyên lý “nóng co, lạnh nở”, các collagen chùng nhão sẽ co lại ngay lập tức, giúp da trở nên săn chắc hơn. Ngay sau điều trị, mức độ săn chắc da tăng lên từ 10-15% và tăng dần lên đến mức cao nhất ở 4 – 6 tháng sau đó. Bạn trông có vẻ trẻ hơn đến chục tuổi so với tuổi thật.

[​IMG]

7. Nâng cơ mặt công nghệ Ultherapy

Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm để tác động theo cách hội tụ đến hệ thống collagen và elastin trong cấu trúc da, “bẻ gãy” các collagen già yếu, nhằm kích thích quy luật collagen mới sản sinh thay thế collagen đã “chết” với tốc độ và mức độ lớn chưa từng có. Công nghệ Ultherapy mang lại những hiệu quả rõ rệt chỉ sau một lần trị liệu: Da căng mịn, săn chắc, khắc phục da chùng nhão thường gặp ở độ tuổi 30 trở lên. Cơ mặt thon gọn, không còn hiện tượng mặt chảy xệ, giúp khuôn mặt thanh thoát, rõ đường viền hàm, mắt, gò má…, từ đó tạo dáng cằm V-line, đôi mắt to hơn, khuôn mặt “nét” hơn. Làm mờ rõ rệt các vết nhăn. Da mịn màng và sáng hơn. Thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da tầng sâu.

[​IMG]

Trong các phương pháp trên, thì nâng cơ mặt công nghệ Ultherapy được coi là phương pháp ưu việt nhất. Tại Saigon Smile Spa công nghệ Ultherapy được đưa vào áp dụng rất thành công, mang lại hiệu quả cao cho rất nhiều khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét