Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Xóa nếp nhăn - Giải quyết tất cả những sợ hãi của bạn về nếp nhăn

Bạn luôn lo âu phiền muộn về những nếp nhăn trên khuôn mặt. Hãy làm theo những lời khuyên của chuyên gia để xóa nếp nhăn hoàn toàn nhé

Bảo vệ da khỏi tia cực tím

Ánh nắng mặt trời, đặc biệt là ánh nắng gay gắt từ 10h sáng đến 17h chiều rất có hại cho da của bạn. Trong những ngày hè thì thời gian nắng gắt bắt đầu sớm hơn và kết thúc muộn hơn. Lúc này ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên nếp nhăn cho bạn. Hãy nhớ dùng kem chống nắng, đội mũ rộng vành, kính râm và áo chống nắng để đảm bảo là tia cực tím không làm tổn thương da bạn. Điều này làm giảm gánh nặng cho bạn khi xóa nếp nhăn.



[​IMG]

Bảo vệ da khỏi khói bụi, bụi bẩn

Không khí môi trường ngày càng ô nhiễm, không chỉ là bụi bẩn thông thường mà còn là những hóa chất độc hại, chủ yếu từ khói xe. Những chất độc hại này làm những nếp nhăn tăng lên theo cấp số nhân. Nhớ bảo vệ da khỏi khói bụi mỗi khi ra đường và rửa mặt sạch khi về tới nhà. Sự bảo vệ kỹ càng sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, không phải bận tâm nhiều về nếp nhăn nữa.

Căng da mặt chống não hoá da

Bạn phải luôn luôn chăm sóc da thật cẩn thận, kỹ lưỡng. Bạn có thể lựa chọn phương pháp căng da mặt an toàn, phù hợp với bạn, đồng thời thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng chất bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên. Điều này sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng, xóa mờ những nếp nhăn trên khuôn mặt bạn.

[​IMG]

Duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh

Bạn nên tránh xa những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, quá giàu đạm, những đồ uống có ga, có cồn. Bạn cũng nên uống đủ nước, ngủ đủ giấc, làm việc điều độ. Chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da khỏe mạnh, không làm xuất hiện thêm nếp nhăn mới đồng thời làm mờ dần những nếp nhăn cũ, góp phần hiệu quả cho quá trình xóa nếp nhăn của bạn.

[​IMG]

Giữ lối sống lạc quan, vui vẻ, yêu đời

Đời sống tinh thần vô cùng quan trọng. Stress làm cho da bạn xấu đi rất nhiều và tăng thêm nếp nhăn trên gương mặt bạn. Hãy giữ cho mình một thái độ sống lạc quan, sảng khoái, tươi vui. Liệu pháp này không hề tốn kém, không tốn thời gian và công sức của bạn nhưng lại có hiệu quả rõ rệt để xóa nếp nhăn. Vậy, bạn hãy khai thác yếu tốt này thật triệt để nhé.

[​IMG]

Bạn có thể đến Saigon Smile Spa, sử dụng dịch vụ công nghệ cao,

Ultherapy là công nghệ tốt nhất. Ultherapy được sản xuất và phát minh tại Mỹ. Công nghệ này cũng được FDA chứng nhận về hiệu quả và an toàn khi điều trị các vấn đề tăng sắc tố da (nám, tàn nhang, bớt, sạm da…). Chỉ sau khoảng 5 – 15 buổi điều trị, khách hàng sẽ đạt được những kết quả đáng ngạc nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét