Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Căng da mặt Diva Mỹ Linh chi 8.000 Dolla

Căng da mặt sẽ giúp Diva Mỹ Linh che dấu được những dấu hiệu lão hóa da mà không phụ nữ nào muốn đối mặt:

• Hãy cùng điểm qua phương pháp trẻ hoá da của Diva Mỹ Linh để kiểm chứng mức độ hiệu quả và cấp độ đẳng cấp của phương pháp trẻ hoá dacăng da mặtxoá nhăn Ultherapy

DIVA MỸ LINH CHI $8.000 ĐỂ CĂNG DA MẶT VÀ NÂNG CƠ TOÀN MẶT BẰNG CÔNG NGHỆ ULTHERAPY HOA KỲ

Di va Mỹ Linh đã trở thành một trong những người đầu tiên đi tiên phong của Việt Nam “mạnh dạn” chi tới $8.000 để sử dụng công nghệ trẻ hóa dacăng da mặt không cần phẫu thuật Ultherapy – công nghệ Ultherapy đang “gây sốt” cho các ngôi sao Hollywood trên toàn thế giới Showbiz.

Duy nhất trong tháng 8, Ths, Bs da liễu Vũ Ngọc Quý, ThS-Bs Vương Thế Bích Thanh sẽ thăm khám trực tiếp về: trị nám, tàn nhang, nâng cơ, xóa nếp nhăntrẻ hóa da... và dành tặng khách hàng các dịch vụ cao cấp trị giá cao nhân dịp sinh nhật 10 năm thành lập của hệ thống Saigon Smile Spa số 1 về Giảm béo và chăm sóc da.

Đây cũng là hệ thông Spa cao cấp do Diva Mỹ Linh đóng góp cổ phần mà trong đo một số tiền phần trăm sẽ được Diva Mỹ Linh quyên góp từ thiện.

Tại hệ thông Saigon Smile Spa bạn sẽ được Thạc sỹ-Bác sỹ trực tiếp khám và lên phác đồ điều trị cho riêng bạn để đạt đến mức độ hiệu quả cao nhất vì vậy Mỹ Linh hay nhiều ngôi sao khác trong giới showbiz luôn tin tưởng vào các phương pháp trẻ hoá daxoá nếp nhănUltherapyThermage,Laser Revlite công nghệ cao.

Điều thực sự gây ấn tượng đậm nét trong việc căng da mặt, ngoài việc đầu tư chi phí để căng da mặt, xóa nếp nhăn, Diva Mỹ Linh cũng kết hợp thêm trị liệu xóa nám, tàn nhang để có làn da hoàn hảo không tì vết ở tuổi 40 da mặt cô chỉ ở mức 30 tuổi nghĩa là phương pháp này đã giúp Diva Mỹ trẻ ra đến 10 tuổi.


''khác biệt về mức độ làn da giữa hình ảnh Mỹ Linh trong một sự kiện cách đây 4 năm và hình ảnh chị trong buổi họp báo công bố đồng sở hữu Hệ thống Saigon Smile Spa đầu năm 2015.''​

Vốn là nữ Diva kín tiếng đời tư nhất nhì trong showbiz Việt, vì vậy, gần như Diva Mỹ Linh không muốn tiết lộ khoản chi phí thực sự để ''đại tu'' nhan sắc, chỉ trong dịp gần đây Mỹ Linh mới mạnh dạn công bố khoản chi phí thực và lên tiếng khẳng định mình và 2 người bạn đang là “Bộ ba quyền lực” của Saigon Smile Spa – Diva Mỹ Linh, ca sĩ Lưu Hương Giang và bà Trần Thu Thủy – giám đốc hệ thống spa. Saigon Smile Spa là đơn vị duy nhất hội tụ đầy đủ những công nghệ trẻ hóa da tối tân nhất trên thế giới như UltherapyThermage, Laser Revlite, Celebre…mang đến hiệu quả làm đẹp xuất sắc cho hơn 150.000 khách hàng trong 10 năm qua.

Là một người nổi tiếng và đẳng cấp nên Diva Mỹ Linh rất coi trọng vẻ bề ngoài. Để có sự mới vẻ tạo bước đột phá nhan sắc mặn mà trong mấy năm gần đây, Mỹ Linh đã sử dụng 2 công nghệ Ultherapyvà Laser Revlite công nghệ cao bậc nhất của giới Hollywood - có tổng giá trị tới $8000.

Nhân dịp Sinh nhật của hệ thông Saigon Smile Spa với những ưu đãi khủng cho toàn bộ dịch vụ tại Spa, Diva Mỹ Linh cũng gửi lời tri ân đến toàn bộ khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Saigon Smile Spa suốt 10 năm qua.

• Trích thiệp thư ngỏ gửi tới khách hàng của Diva Mỹ Linh
"Nhân dịp Saigon Smile Spa tròn 10 tuổi, Mỹ Linh muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các quý vị đã dành sự tin tưởng yêu mến cho Saigon Smile Spa và Mỹ Linh! Mỹ Linh tin tưởng với sự ủng hộ nhiệt thành từ quý vị, Saigon Smile Spa sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa. Mỹ Linh cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn đồng nghiệp, cộng sự đã luôn cố gắng, nỗ lực để xây dựng thành công thương hiệu Saigon Smile Spa Số 1 về giảm béo vào chăm sóc da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét