Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Căng da mặt đơn giản nhờ massage để nâng cơ mặt

Bạn có biết xu hướng mới nhất “rộ” lên ở Nhật Bản để Căng da mặt và làm thon gọn khuôn mặt không cần đến phẫu thuật là gì không? Đó chính là liệu pháp massage khuôn mặt.

Phương pháp massage này không những giúp bạn có được khuôn mặt đẹp một cách tự nhiên mà còn giúp bạn có thể “tự làm đẹp” cho mình tại nhà, rất đơn giản, không cần đến mỹ phẩm và các thiết bị chuyên dụng khác.

Chuẩn bị và lưu ý trước khi tiến hành:

• Sử dụng 1 chiếc gương để bạn có thể quan sát được các động tác massage trên khuôn mặt
• Dùng 1 lực đủ mạnh để massage, tránh lực quá mạnh sẽ gây những vết bầm tím không mong muốn trên da
• Dùng một chút dầu massage để giảm ma sát

Các bước thực hiện:

[​IMG]

1) Sử dụng 2 ngón tay trỏ, bắt đầu đưa tay từ vị trí phía trên xương lông mày dần dần di chuyển sang hai bên phía chân tóc. Thực hiện 3 đường.
2) Bắt đầu từ giữa xương gò má, nhẹ nhàng đưa tay vòng tròn xung quanh mắt lên trên lông mày và trở về vị trí cũ. Thực hiện 8 vòng, 4 vòng cho mỗi bên mắt.
3) Bắt đầu từ giữa xương trán, dùng 2 ngón tay trỏ đặt ngược chiều lần lượt vuốt lên phía trên tóc. Thực hiện 18 lần.

[​IMG]

4) Sử dụng ngón tay trỏ, xoa bóp các ngôi đền sử dụng chuyển động tròn, cho tổng cộng 3 vòng tròn mỗi chiều.
5) Nắm hai tay, dùng mặt trong bàn tay massage nhẹ nhàng từ phía dưới hàm lên phía trên vùng gò má, và lên phía trên trán cho đến khi ngón tay ngón tay cái gặp nhau ở giữa. Lặp lại động tác này hai lần.
6) Sử dụng ngón cái và ngón trỏ, nhẹ nhàng kéo nhẹ vùng da khu vực xương gò má, giữ nguyên trong vòng 10 giây.

[​IMG]

7) Dùng ngón trỏ và ngón giữa tạo thành hình chữ V, đặt phía trên và dưới miệng, di chuyển nhẹ nhàng từ giữa sang hai bên khoé miệng. Thực hiện 3 lần mỗi chiều.
8) Dùng ngón tay trỏ, massage nhẹ nhàng phía trên và dưới môi. Lặp lại mỗi động tác 2 lần.
9) Để bàn tay xoè hờ ngón, đưa nhẹ các đầu ngón tay từ phía dưới cằm sang 2 bên má và lên phía trên trán. Lặp lại động tác này 3 lượt.

Khi bạn massage mặt là bạn đã kích thích các cơ ở mặt, tương tự như bạn đang tập yoga cho riêng vùng mặt của bạn. Bằng cách này bạn có thể làm thon gọn khuôn mặt, nâng cơ mặt hay xoá nọng cằm, lưu ý rằng khi bạn sử dụng phương pháp này nên kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể dục để có thể đạt được hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn muốn căng da và nâng cơ mặt hiệu quả nhanh và lâu dài, bạn có thể tham khảo phương pháp Căng da mặtnâng cơ mặt bằng công nghệ thermage tại Saigon Smile Spa. Chỉ sau 1 lần trị liệu khoảng 30 – 120 phút, không cần phẫu thuật, không đau và không nghỉ dưỡng, cơ mặt bạn sẽ được trẻ hoá da, săn chắc toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét