Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Căng da mặt phương pháp làm căng da mặt đang thịnh hành

Căng da mặt vùng da mặt là vùng da nhạy cảm nhất, dễ bị tổn thương, nhanh bị lão hóa nhất, nhưng lại là nơi thu hút nhiều sự chú ý nhất khi bạn giao tiếp với bên ngoài. Vì vậy, vùng da mặt là vùng cần nhận được nhiều sự chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo nhất của bạn. Sau đây là tổng hợp, và so sánh đối chiếu các phương pháp làm căng da mặt để bạn có thể lựa chọn ra phương pháp tối ưu, phù hợp nhất cho bạn, giúp bạn lưu giữ được nét thanh xuân, tươi trẻ.

Căng da mặt bằng massege

Bạn nên chọn một loại dầu massage chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với độ nhạy cảm của vùng da mặt, đồng thời phải massage theo đúng kỹ thuật. Nên lưu ý, vùng da mặt rất dễ bị tổn thương, nên bất cứ sự tác động nào cũng rất cần cẩn trọng. Nếu massage thường xuyên, kiên trì, đúng kỹ thuật, bạn có thể làm căng da mặt một cách an toàn. Tuy nhiên, phương pháp này cần rất nhiều thời gian, và hiệu quả không cao.

[​IMG]

Căng da mặt bằng phẫu thuật

Tuỳ mức độ lão hoá của da, mức độ lỏng lẻo, sa trễ của tổ chức dưới da mà bác sĩ sẽ chọn phương pháp phẫu thuật căng da mặt cho phù hợp: căng da đơn thuần hoặc căng da + căng cân cơ bên dưới. Đây là kỹ thuật không quá khó, tuy nhiên, vẫn có nguy cơ biến chứng trong hoặc sau phẫu thuật, đồng thời, sau phẫu thuật cần có thời gian khá dài để nghỉ ngơi, hồi phục. Phương pháp này ngày càng bộc lộ nhiều nhược điểm và không còn được ưa chuộng nhiều như thời gian trước.

[​IMG]

Căng da mặt bằng tia laser

Phương pháp sử dụng máy ánh sáng chuyên dụng đặc trị nâng cơ mặt với bước sóng 960 nm kích hoạt quá trình trao đổi chất, phát huy tác dụng của hệ liên kết, tạo nên kết cấu bền vững cho các tế bào, cơ và da mặt. Máy còn có các bước sóng siêu lạnh đồng thời tác động lên các vùng trên cơ mặt, đẩy sâu tinh chất collagen vào từng tế bào da, làm thu nhỏ các lỗ chân lông, các tế bào da co cụm trở lại, làm giảm hẳn hiện tượng chảy xệ. Tuy nhiên, phương pháp này hoạt động theo nguyên tắc tác động từ ngoài vào trong: chỉ cải thiện các hiện tượng lão hóa trên bề mặt da như nếp nhăn, sự thay đổi sắc tố, không giải quyết được triệt để nguyên nhân gây nên sự chùng nhão, chảy xệ của da mặt.

[​IMG]

Xoá nếp nhăn bằng chỉ

Với phương pháp xoá nếp nhăn này bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học đính vào phần mô dưới da, có tác dụng kéo căng da và nâng phần da bị chảy xệ. Đây cũng là phương pháp xoá nếp nhăn không phẫu thuật nhưng biện pháp căng da mặt bằng chỉ phải cần đến thủ thuật luồn chỉ vào trong da, vì thế, dù được ưa thích nhưng vẫn chưa phải là lựa chọn tối ưu.

[​IMG]

Căng da mặt bằng Công nghệ Thermage

Công nghệ này sử dụng năng lượng của sóng RF để tác động trực tiếp vào 3 lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì, làm nóng đều một lượng lớn collagen, và theo nguyên lý“nóng co, lạnh nở”, các collagen chùng nhão sẽ co lại ngay lập tức, giúp da trở nên săn chắc hơn. Xuất hiện năm 2002, căng da mặt công nghệ Thermage đã tạo cơn sốt “khủng khiếp” trên toàn thị trường thẩm mỹ thế giới, về cách căng da mặt đầu tiên không xâm lấn. Tuy nhiên,công nghệ này mới chỉ dừng lại ở việc làm co rút tạm thời các sợi collagen chùng nhão (nghĩa là khiến collagen căng lên một cách “giả tạo”), chứ chưa đạt được cơ chế “tiêu diệt” collagen già yếu để “giành” vị trí cho collagen mới

[​IMG]

Căng da mặt bằng công nghệ Ultherapy

Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm (một phát minh mang tính lịch sử của ngành Y học) để tác động theo cách hội tụ (tập trung vào 1 điểm) đến hệ thống collagen và elastin trong cấu trúc da, “bẻ gãy” các collagen già yếu, nhằm kích thích quy luật collagen mới sản sinh thay thế collagen đã “chết” với tốc độ và mức độ lớn chưa từng có. Đây là công nghệ ưu việt nhất hiện nay, khắc phục được tất cả các nhược điểm của các phương pháp trước đây.

[​IMG]

Công nghệ Ultherapy đã được chính hãng Ultherapy – Mỹ chuyển giao công nghệ, và được các bác sỹ uy tín, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét