Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Căng da mặt bằng sóng siêu âm và phẫu thuật cái nào hơn

Theo thời gian, tuổi tác, làn da của chúng ta sẽ bị lão hoá, chảy xệ và xuất hiện các nếp nhăn. Để khắc phục tình trạng này, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hoá, có thể kể đến các công nghệ Căng da mặt. Hiện nay, có phương pháp căng da mặt bằng sóng siêu âm (Ultherapy,Thermage) và căng da mặt bằng phẫu thuật (phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ, phẫu thuật căng da nội soi). Hãy cùng tìm hiểu, so sánh để hiểu rõ hơn về hai phương pháp này nhé!

Hiệu quả
- Phẫu thuật căng da mặt: Hiệu quả thấy ngay sau khi phẫu thuật, duy trì 3-5 năm.

Căng da mặt, nâng cơ bằng sóng siêu âm hội tụ: Hiệu quả tăng dần tự nhiên từ ngay sau trị liệu đến 1 tháng sau đó, biểu hiện rõ rệt nhất sau 3 tháng, và tiếp tục duy trì từ 18 – 24 tháng.
Nguyên lý:
- Phẫu thuật căng da mặt: Kỹ thuật sử dụng dao kéo để tác động vào da, được thực hiện bằng một đường phẫu thuật để bóc tách và cắt bỏ phần da thừa.

[​IMG]
phẫu thuật căng da mặt
- Căng da mặt bằng UltherapyThermage: Là công nghệ ứng dụng sóng siêu âm Có khả năng xuyên qua bề mặt da tác động tập trung và trực tiếp đến từng hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì, kích thích collagen được tái tạo và sinh mới
Thời gian trị liệu:
- Phẫu thuật căng da mặt mất khoảng từ 1.5 – 3 giờ, thời gian nằm viện khoảng 1 tuần, thời gian phục hồi khoảng 1 tháng, các lần tái khám sau 3 tháng, 6 tháng, 1 năm.
- Căng da mặt bằng phương pháp Ultherapy giúp tiết kiệm thời gian điều trị: chỉ với một lần điều trị duy nhất, từ 30 – 180 phút, hiệu quả căng da sẽ đến tức thì.
Chăm sóc da sau trị liệu:
- Sau phẫu thuật căng da: vùng da bị sưng nề, bầm tím. Phải uống thuốc theo đơn, ăn kiêng, nghỉ ngơi…
- Sau trị liệu căng da công nghệ sóng siêu âm: vẫn duy trì sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mà không phải kiêng khem gì đặc biệt ngoài việc giữ gìn làn da trước tác hại của ánh nắng.
Biến chứng:
- Phẫu thuật căng da mặt (đặc biệt là căng da vùng mặt và cổ) có thể xảy ra một số các biến chứng như: Bị mất tóc, liệt mặt do tổn thương dây thần kinh, mất giảm cảm giác vùng tai…
- Công nghệ Ultherapy & Thermage hoàn toàn an toàn với người sử dụng, trị liệu không phẫu thuật, ít xâm lấn và hạn chế đau đớn đến mức tối đa.
[​IMG]
Xoá nếp nhăn, trẻ hoá da bằng công nghệ Ultherapy
Với rất nhiều ưu điểm trên chắc chắn phương pháp căng da mặt bằng công nghệ Ultherapy là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tại Saigon Smile Spa, phương pháp căng da mặt, Xóa nếp nhăn và nâng cơ Ultherapy đã được nhận Cúp và chứng nhận“Đơn vị uy tín ” năm 2015 do hãng Ultherapy Hoa Kỳ trao tặng, Các trị liệu sẽ được các bác sĩ và chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trực tiếp tư vấn và thực hiện.Xem thêm phương pháp Ultherapy hoa kỳ tiên tiến nhất Việt Nam đã được FDA chứng nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét