Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Căng da mặt cực hot với nguyên liệu tự nhiên

Căng da mặt không cần phải tốn kém nhiều chi phí mà da bạn vẫn căng mịn và trắng sáng. Còn chần chừ gì nữa,hãy cùng tham khảo các cách Căng da mặt sau nhé!

1.Mặt nạ mật ong + sữa
Chỉ cần trộn 5 thìa sữa chua không đường với 3 thìa mật ong nguyên chất, cho thêm 1 thìa bột nghệ, sau đó trộn đều các nguyên liệu này tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch. Chỉ cần thực hiện cách làm trên 3 lần/tuần, sau một khoảng thời gian, làn da của bạn sẽ căng mịn và trắng sáng hơn. Lý do là vì trong hỗn hợp mật ong + nghệ + sữa chua có các thành phần làm căng các sợi collagen đang bị chùng nhão. Thêm vào đó, đây còn là nguyên liệu làm trắng da và mềm min da một cách tự nhiên. Khi các tinh chất có trong hỗn hợp thẩm thấu vào da lâu ngày, sẽ giúp làm căng da mặt và sáng da mặt.

[​IMG]

Căng da mặt với hỗn hợp mật ong + sữa
2. Trứng gà

Xoá nếp nhăn bằng các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, lòng trắng trứng gà là một trong những nguyên liệu có tác dụng làm căng da mặt và xoá nếp nhăn một cách mịn màng cho da hiệu quả. Đó là do trong lòng trắng trứng gà có chứa hàm lượng Vitamin và dưỡng chất dồi dào. Thêm vào đó, đây gần như là một loại gel mềm, khi được thoa lên bề mặt da, sẽ giúp căng da mặt và xoá nếp nhăn nhanh chóng. Bạn chỉ cần lấy lòng trắng của 1 quả trứng gà, cho thêm 3 giọt nước cốt chanh, trộn đều 2 nguyên liệu này cho đến khi bông lên, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, để trong khoảng 15 phút để các nguyên liệu thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần và giảm các tác động của ánh nắng mặt trời lên da, sau một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên nhanh chóng!

[​IMG]

Lòng trắng trứng gà giúp da mặt căng mịn
3.Mặt nạ đu đủ + sữa chua
Đu đủ chứa papain – một chất có tác dụng làm trắng và tẩy tế bào chết trên da. Trong khi đó, sữa chua giúp da căng mịn. Chỉ cần trộn đều 3 thìa đu đủ chín đã được xay nhuyễn với 3 thìa sữa chua, tạo thành hỗn hợp sánh mịn, thoa hỗn hợp lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện 4 lần/tuần, bạn sẽ thấy da căng mịn hơn sau một thời gian

[​IMG]

Thêm một cách giúp làm căng mịn da mà bạn không nên bỏ qua, đó là sử dụng phương pháp căng da mặt, xóa nhăn và nâng cơ Thermage tại Saigon Smile Spa. Đây là một trong những phương pháp đã được chứng minh hiệu quả rõ rệt khi sau 1 liệu trìnht hực hiện, làn da đang bị chùng nhão sẽ căng mịn, săn chắc. Thêm vào đó, cơ mặt cùng thon gọn hơn, nọng cằm dần được khắc phục. Khuôn mặt của bạn sẽ không chỉ căng mịn mà còn thon gọn, collagen được tăng cường để giúp da trở nên tươi sáng hơn. Phương pháp này đã được FDA – hoa Kỳ chứng nhận đạt hiệu quả tối ưu trong việc làm căng da mặt, xóa nếp nhăn hiệu quả. Xem thêm Công nghệ thermage căng da xoá nếp nhăn hiệu quả nhất tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về chăm sóc da công nghệ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét