Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Căng da mặt tại nhà và 8 công thức tự chế làm da mặt nuột nà

Căng da mặt không chỉ cần một chút kiên trì cộng với các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn tại nhà là bạn đã có mặt nạ làm căng da mặt một cách nhanh chóng

1. Trứng gà + mật ong

Lòng trắng trứng gà có chứa nhiều canxi, thêm vào đó là lượng Vitamin dồi dào, có chứa nhiều chất kết dính, giúp se khít lỗ chân lông và giúp da căng mịn. Ngoài ra, mật ong có chứa các chất làm sạch da và làm da căng mịn. Chỉ cần trộn 1 lòng trắng trứng gà với 1 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước mát. Với công thức này bạn có thể thực hiện 3 lần/tuần.

2. Sữa chua + mật ong

Tương tự như hỗn hợp trứng gà + mật ong, hỗn hợp sữa chua + mật ong cũng thực hiện tương tự, tuy nhiên, sữa chua kết hợp với mật ong sẽ không có mùi tanh như với lòng trắng trứng gà + mật ong

[​IMG]
Da mặt căng mịn với hỗn hợp sữa chua + mật ong


3. Mặt nạ chuối + mật ong giúp xoá nếp nhăn

Xoá nếp nhăn bằng mặt nạ chuối có chứa nhiều Kali nên giúp da căng mịn, xoá nếp nhăn, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da. Kết hợp với mật ong, tạo thành mặt nạ làm căng da mặt cực hiệu quả. Chỉ cần trộn 3 thìa chuối chín xay nhuyễn với 1 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp, sau đó thoa lên da mặt khoảng 10 phút, cuối cùng rửa mặt lại với nước mát. Đều đặn thực hiện, bạn sẽ có làn da căng mặt mịn màng và xoá nếp nhăn.

4. Củ cải trắng + mật ong

Củ cải trắng kết hợp với mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp có tác dụng làm trắng da vàlàm căng da mặt hiệu quả. Chỉ cần ép lấy nước của 1 nửa củ cải trắng, sau đó trộn với 1 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp trên da mặt trong 10 phút rồi rửa sạch nhé!

5. Dâu tây + dầu oliu

Xay nhuyễn 3 quả dâu tây, cho thêm một thìa dầu oliu nguyên chất vào trộn đều. Rửa qua mặt cho sạch, sau đó đắp hỗn hợp dâu tây + dầu oliu rồi đắp lên mặt. Sau 10 phút bạn rửa lại mặt bằng nước ấm.

[​IMG]
Hỗn hợp dâu tây + dầu oliu làm căng da mặt


6. Khoai tây + mật ong

Khoai tây trộn với mật ong sẽ tạo thành loại gel tự nhiên giúp da trắng sáng và căng mịn.Chỉ cần thoa hỗn hợp lên da mặt, sau một khoản thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng

7. Đu đủ + sữa chua

Trong đu đủ chín có chứa các khoáng chất và Vitamin giúp làm da tươi sáng và tẩy tế bào chết trên da. Kết hợp với sữa chua giúp làm da căng mịn trắng sáng tự nhiên. bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ chín, trộn với sữa chua để thành hỗn hợp mặt nạ đắp lên da khaongr 10 phút, sau đó rửa lại với nước mát

8.Lô hội

không chỉ giúp làm giảm sưng tấy do mụn, lô hội còn có tác dụng chăm sóc và làm da căng mịn. Chỉ cần lấy phần thịt bên trong lá lô hội, sau đó đắp lên mặt, để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước mát.

[​IMG]

Ngoài 8 loại mặt nạ giúp làm căng da mặt trên, bạn có thể sử dụng công nghệ hiện đại có trong Công nghệ thermage, căng da và nâng cơ mặt tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp không sử dụng các biện pháp phẫu thuật , không xâm lấn. Chỉ sử dụng sóng siêu âm để tác động qua da vào sâu đến các vùng da, giúp tăng cường collagen và tái tạo da một cách hiệu quả. Làn da của bạn sẽ dần căng mịn và săn chắc, cơ mặt sẽ thon gọn, nọng cằm cũng được loại bỏ một cách hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét