Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Học người Nhật Bản xóa nếp nhăn từ nhựa mướp

Mướp là loại trái quen thuộc trong các bữa ăn gia đình Việt Nam và có tác dụng làm đẹp rất tốt. Học cách xoá nếp nhăn, căng da mặt bằng nhựa mướp từ lâu của phụ nữ Nhật Bản, giờ đây sử dụng nhựa mướp làm “bi kíp” căng da mặt trở thành biện pháp phổ biến của người phụ nữ Việt Nam.

[​IMG]
Nhựa mướp rất tốt cho việc xóa nhăn, căng da mặt

Xóa nếp nhăn là một nhu cầu tất yếu để trẻ hóa làn da của mình, đặc biệt khi bước sang tuổi trung niên da xuất hiện các vết nhăn ở vùng trán, chảy xệ ở vùng mắt.

Từ nguyên liệu tự nhiên, không có hóa chất nhựa mướp được nhiều chị em sử dụng vào việc làm căng da mặt lấy lại vẻ trẻ trung và một làn da sáng mịn.

Nhựa mướp tươi nguyên chất là một dung dịch hoàn toàn tự nhiên(có thể uống được) chiết suất từ cây mướp, có thể bôi vào da để làm sáng da và xóa nếp nhănloại bỏ những vết thâm đen trên da. Đặc biệt là mùa đông, nhựa mướp có tác dụng dưỡng ẩm, duy trì độ đàn hồi của da, giúp da luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên hiệu quả rõ rệt hơn khi dùng kết hợp với dung dịch Glixerin, rượu cồn trắng, axit boric để sát khuẩn và tiêu độc. Sử dụng nhựa mướp thường xuyên giúp bạn có làn da căng tràn, bóng mịn

Cách lấy nhựa mướp:

Cắt đứt một dây trên thân cây Mướp (cách mặt đất 60cm), uốn cong đầu cắt đó cho chúc xuống dưới rồi nhét vào một lọ thuỷ tinh (dung tích khoảng 1,8 lít). Đậy kín miệng lọ để nước mưa hoặc sâu bọ không lọt vào trong; chôn nửa thân lọ xuống đất. Có thể cắt các dây trên thân cây Mướp để lấy nhựa khi Mướp đã tàn, hết quả. Trước khi cắt cần chú ý tưới nhiều nước vào gốc cây để nhựa có thể chảy đầy lọ chỉ sau 1 đêm.

Cách sử dụng:

Xoá nếp nhăn bằng cách rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường sau đó lau khô bằng khăn mềm. Xoa đều lên mặt và vùng da cần làm đẹp (nhớ mát xoa da để da hấp thụ một cách tốt nhất). Sau đó bạn để qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt hoặc tắm lại bằng sữa thông thường. Trước khi đi làm bạn lại làm một lần tương tự, đến tối sau khi đi làm về bạn rửa bằng sữa thông thường. Bạn nên sử dụng như là một thói quen. Nếu bạn làm đều đặn như vậy thì trong khoảng 1 tuần sẽ có kết quả. Đầu tiên da sẽ rất mềm, sau đó bắt đầu trắng và giảm vết nhăn theo đúng quy trình trên.

Để sử dụng được lâu, nên bảo quản trong tủ lạnh nơi có nhiệt độ thấp hoặc nơi có nhiệt độ nhỏ hơn 25 độ.

[​IMG]

Cách xóa nhăn
, trẻ hóa da Thermage tại Saigon Smile Spa​

Việc sử dụng trái mướp từ thiên nhiên là bi kíp để lấy lại nét tươi trẻ cho làn da là một biện pháp được nhiều người yêu thích song lại mất khá nhiều công đoạn và phải sử dụng lâu dài. Hiện nay công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage tại Saigon Smile Spa là lựa chọn số 1 của rất nhiều chị em phụ nữ. Tại đây chúng tôi sử dụng máy Thermage chính hãng tại Hoa Kì và với đội ngũ bác sĩ đúng chuyên môn, giàu kinh nghiệm khiến ai cũng an tâm và tin tưởng với liệu trình xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage. Chỉ điều trị trong thời gian ngắn mà đạt hiệu quả lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét